Vợ giải mã tin nhắn chồng rủ thư ký đi khách sạn khiến chị em tá hỏa

Xã hội 26/03/2018 21:17

Đã "mã hóa" tin nhắn cẩn thận nhưng chồng vẫn bị vợ thông minh lật tẩy chuyện hẹn thư ký đi khách sạn.

Phụ nữ đã không nghi ngờ thì thôi, còn nghi là trúng, mà muốn điều tra cho ra lẽ thì chẳng cần tốn sức là bao. Có thể nói, một khi phụ nữ ra tay, Conan hay Sherlock Holmes cũng phải cúi đầu chào thua.

Anh chồng trong câu chuyện đang được chia sẻ nhiệt tình dưới đây có nguy cơ bầm dập sau khi bị vợ phát hiện bí mật từ tin nhắn với thư ký. Chiến tích phá án ngoại tình xuất sắc này của vợ đang được chị em chia sẻ chóng mặt suốt nhiều ngày qua.

Vợ giải mã tin nhắn chồng rủ thư ký đi khách sạn khiến chị em tá hỏa - Ảnh 1

Những mẫu tin nhắn tưởng bình thường nhưng lại ẩn chứa bí mật bất thường.

Đọc qua có vẻ rất bình thường vì chồng với nam đồng nghiệp đang bàn chuyện dọn nhà cho sếp, sau đó hẹn nhau đi uống bia. Song, những bất thường trong cách xưng hô, khi thì anh – chú, lúc lại anh – em và mật mã “cứ về tắm đi” cùng với số 0 bất thường trong đoạn nhắn tin có lẽ khiến vợ nghi ngờ.

Ngay sau đó, vợ đã ghép các chữ cái đầu của tin nhắn lại với nhau. Kết quả nhận được thật bất ngờ: Một dòng mật mã khác từ chồng và đồng nghiệp: “Phòng 20, 4h, anh nhớ em”; “OK anh, vâng em cũng nhớ anh”.

Sau khi đọc ra được mật mã này, nhiều chị em cũng tỏ ra thán phục cô vợ có IQ siêu đỉnh. Thế là nhiều ý kiến được đưa ra khiến cho bài đăng ngày càng xôm tụ và nhận được nhiều sự quan tâm. “Chị này tinh ý thật”; “Có khi nào không phải là hẹn với gái mà với trai không?”; “Ngay từ đầu mình cũng đã thấy khá mờ ám rồi, chả có sếp nào bắt nhân viên dọn nhà cả”.

Chưa hết, chị vợ còn tiếp tục tung tiếp đoạn chat của chồng mình với thư ký. Phần này có vẻ chồng đã tinh ý nên dùng mật mã “hại não” hơn rất nhiều. Không để mật mã ghép những chữ đầu dòng nữa, chồng chuyển sang ghép các chữ thứ hai mỗi câu theo hàng dọc. Tuy nhiên, "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", cuối cùng anh ta cũng bị chị vợ “giải mã”.

Vợ giải mã tin nhắn chồng rủ thư ký đi khách sạn khiến chị em tá hỏa - Ảnh 2

Tin nhắn mật như vậy của chồng mà vợ vẫn giải mã ra được.

Không ít lời khen dành cho chị vợ: “Khi chồng bạn mê mật mã Da Vinci còn trình độ của bạn đến tận tầm Sherlock Holmes”; “Người ta gọi đó là vải thưa đừng hòng che mắt thánh”; “Cô vợ chắc trước giỏi văn lắm nên mới biết cả chơi chữ”…

Chưa rõ các tin nhắn này có phải do vợ tóm được từ máy chồng thật không, song phải công nhận nếu bịa ra thì chủ nhân cũng rất sáng tạo.

Vụ đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ: Án mạng do ghen tuông

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ tử vong trong nhà nghỉ tại xã Bình Phú, công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) cho biết nguyên nhân ban đầu được xác định, do ghen tuông chị H. sát hại anh B. rồi tự tử.

TIN MỚI NHẤT