Vĩnh Phúc: Làm rõ vụ người đàn ông tử vong bí ẩn dưới hồ nước khi vừa đi du lịch về

Xã hội 22/07/2019 13:58

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 5h sáng 22/7, tại khu vực cầu vượt Long Trì (thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc). Trước đó, người đàn ông này đi du lịch về và xuống xe ở khu vực trên.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 5h sáng 22/7, người dân thộc khu vực cầu vượt Long Trì (thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông tại hồ nước khu vực chân cầu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, hút nước để đưa thi thể nạn nhân lên bờ khám nghiệm tử thi.

Vĩnh Phúc: Làm rõ vụ người đàn ông tử vong bí ẩn dưới hồ nước khi vừa đi du lịch về - Ảnh 1

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi (ảnh Facebook TP. Vĩnh Yên) 

Sáng cùng ngày, trao đổi với phóng viên, một vị lãnh đạo UBND thị trấn Hợp Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo công an thị trấn cùng Công an tỉnh Vĩnh Phúc có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo thông tin từ vị lãnh đạo thị trấn Hợp Hoà, trước đó người đàn ông này đi du lịch về và xuống xe tại khu vực trên, đến sáng sớm nay (22/7) thì phát hiện thi thể.

Được biết, người đàn ông trung tuổi người huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Hiện gia đình nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường.

Hoàn cảnh đáng thương của 2 em nhỏ bị điện giật tử vong ở Sài Gòn: Nhà nghèo không tiền lo hậu sự phải đưa về quê

Gia đình của hai em nhỏ tử vong do bị giật điện tại công trình ở Sài Gòn có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Có em, vì gia đình không có tiền nên phải đưa thi thể về quê lo hậu sự trong đêm.

TIN MỚI NHẤT