Hoàn cảnh đáng thương của 2 em nhỏ bị điện giật tử vong ở Sài Gòn: Nhà nghèo không tiền lo hậu sự phải đưa về quê

Xã hội 21/07/2019 17:49

Gia đình của hai em nhỏ tử vong do bị giật điện tại công trình ở Sài Gòn có hoàn cảnh vô cùng khó khăn. Có em, vì gia đình không có tiền nên phải đưa thi thể về quê lo hậu sự trong đêm.

Vụ việc 3 em nhỏ bị giật điện tại công trình ở Sài Gòn đang khiến dư luận bàng hoàng. Từ khi xảy ra vụ việc, xóm nhỏ trên đường Ụ Ghe (phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM) bị bao trùm bởi không khí tang thương. 

giat dien tai cong trinh o sai gon 1
Hiện trường vụ giật điện tại công trình ở Sài Gòn - Ảnh: Internet

Các nạn nhân bị điện giật bao gồm em Lê Minh Châu (10 tuổi), Trương Đặng Văn Bình (10 tuổi) và em Trương Đặng Bích Ngọc (12 tuổi). Trong đó, Bình và Ngọc là hai chị em. Vụ tai nạn khiến Châu và Bình tử vong, Ngọc bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

giat dien tai cong trinh o sai gon 2
Vợ chồng anh Hòa đau buồn trước sự ra đi bất ngờ của đứa con trai nhỏ - Ảnh: NLĐ

Trên Người lao động, anh Trương Văn Hòa (ba ruột của Ngọc và Bình) cho biết trước đây anh làm nghề xây dựng nhưng sau đó gặp tai nạn giao thông bị gãy chân, phải ở nhà bán chuối nướng kiếm tiền sống qua ngày.

 

Về phần Châu, em là con lớn của gia đình chị Nguyễn Thị Diệp (44 tuổi) và anh Lê Mậu Thời (45 tuổi, cùng quê Bình Thuận). Gia đình em đã thuê trọ sống tại khu vực trên được 6 năm. Mỗi ngày, chị Diệp nhận tỏi về bóc thuê và chăm sóc con còn chồng thì đi làm hồ. Khi hay tin con trai gặp nạn, vợ chồng chị Diệp nhanh chóng chạy ra hiện trường. Chứng kiến cảnh con trai nằm bất động, vợ chồng anh Thời liên tục ngất xỉu. Vì không có tiền nên gia đình phải đưa thi thể con về quê ở Ninh Thuận ngay trong đêm để lo hậu sự.

giat dien tai cong trinh o sai gon 3
Gia đình chị Diệp khó khăn đến mức phải đưa thi thể Châu về quê lo hậu sự trong đêm - Ảnh: Internet

Khuya cùng ngày xảy ra tai nạn, lãnh đạo phường Tam Phú và đại diện đơn vị thi công đã có mặt tại phòng trọ của gia đình bé Châu để thăm hỏi. Tại đây, phía đơn vị thi công đã gửi lời chia buồn và đưa cho gia đình nạn nhân 50 triệu đồng để lo hậu sự cho bé nhưng chị Diệp không nhận.

Clip ám ảnh: Hiện trường tang thương nơi hai em nhỏ bị điện giật tử vong ở Sài Gòn

Chiều qua (20/7), vụ giật điện tại công trình ở Sài Gòn làm 2 em nhỏ tử vong, một em phải nhập viện cấp cứu khiến người dân bàng hoàng.

TIN MỚI NHẤT