Quảng Ninh: 1 công nhân than thiệt mạng do điện giật

Xã hội 27/06/2019 13:49

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Cty CP than Cọc Sáu (Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam- TKV) TP Cẩm Phả, Quảng Ninh vào tối 26.6 khiến 1 công nhân tử vong.

Quảng Ninh: 1 công nhân than thiệt mạng do điện giật - Ảnh 1
Một vụ tan nạn lao động nghiêm trọng trong hầm lò của TKV xảy ra tại Cty than Mông Dương cách đây nhiều năm. Ảnh: Trần Ngọc Duy

Thông tin từ đơn vị khai thác lộ thiên của TKV cho biết, trong ca 2, nhóm thợ điện gồm 4 người: Vũ Văn Minh, Hàn Ngọc Luyến, Đào Quyết Thắng và Nông Văn An - nhận lệnh xử lý hệ thống điện tại trạm biến áp ngoài trời cấp điện cho máy khoan tại công trường khu vực Nam moong Cty CP than Cọc Sáu.

Trong khi nhóm thợ cắt, đấu điện để kết nối trạm biến áp TM -630 của máy khoan 250 số 5, nhận thấy quy trình vẫn bình thường, thợ điện bậc 4/7 Đào Quyết Thắng (SN 1983) đã trèo lên cột để đấu điện cho trạm biến áp dẫn dòng về máy khoan. Không may, anh Thắng Đã bị điện giật trên cột, dẫn đến tai nạn chết người.

Hai lao động trở về nước tố cáo bị "tú bà” người Hà Tĩnh ép bán dâm và truy sát tại Angola

May mắn thoát được về Việt Nam, 2 lao động đã đến tại cơ quan công an cung cấp một số tư liệu và tố cáo bị “tú bà” người Hà Tĩnh ép bán dâm và truy sát trong quá trình làm việc tại Angola.

TIN MỚI NHẤT