Clip ám ảnh: Hiện trường tang thương nơi hai em nhỏ bị điện giật tử vong ở Sài Gòn

Xã hội 21/07/2019 08:56

Chiều qua (20/7), vụ giật điện tại công trình ở Sài Gòn làm 2 em nhỏ tử vong, một em phải nhập viện cấp cứu khiến người dân bàng hoàng.

Liên quan đến vụ giật điện tại công trình ở Sài Gòn khiến hai bé trai tử vong hôm qua, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ cùng ngày, một nhóm gồm 5 bé cùng nhau chơi đùa trên bãi đất trống thuộc khu vực đường Vành đai 2, nối Phạm Văn Đồng với Gò Dưa (địa bàn phường Tam Phú, quận Thủ Đức, TP.HCM). Hầu hết các em đều từ khoảng 10 đến 16 tuổi. Trong lúc chơi đùa, em Lê Minh Châu (10 tuổi) chạy lại ụ đất trống thì bất ngờ bị điện giật nên cầu cứu.

giat dien tai cong trinh o Sai Gon 1

Clip ám ảnh: Hiện trường tang thương nơi hai em nhỏ bị điện giật tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 2
Hiện trường thương tâm trong vụ giật điện tại công trình ở Sài Gòn - Ảnh: Internet

Chứng kiến bạn gặp nạn, hai em trong nhóm ngay lập tức chạy đến cứu thì bị điện giật. Một số bé còn lại hô hoán, chạy đi tìm người lớn đến giúp đỡ. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi thì bé Châu đã tử vong, hai em khác là Trương Đặng Văn Bình (10 tuổi) và em Trương Mỹ Ngọc (13 tuổi) bất tỉnh, được đưa đi cấp cứu. Sau đó Bình cũng đã tử vong, nạn nhân còn lại vẫn đang được điều trị, sức khỏe dần ổn định. 

giat dien tai cong trinh o Sai Gon 2

giat dien tai cong trinh o Sai Gon 3
Người thân đau đớn khi hay tin 3 đứa trẻ thương vong vì bị điện giật ở công trình - Ảnh: Internet

Được biết, Bình và Ngọc là hai chị em. Bình là con trai duy nhất trong nhà. Theo chia sẻ của những người sống gần khu vực xảy ra tai nạn trên Helino, vào buổi chiều xảy ra sự việc, sau khi nhóm trẻ ra ngoài chơi thì một bé chạy về cầu cứu. Nghe tin, anh Trương Văn H. (cha của Bình và Ngọc) chạy ra dùng áo kéo các nạn nhân ra. Nhưng vì bị điện giật quá lâu nên Châu đã tử vong.

Clip hiện trường ám ảnh nơi 3 em nhỏ bị điện giật khiến 2 bé tử vong, 1 bé phải nhập viện cấp cứu. Nguồn: Tuổi trẻ

Ngay khi nhận được tin báo từ người dân, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt để tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết nơi xảy ra vụ việc có công trình đang thi công, đường dây điện dưới đất có phần đầu lộ thiên, mọi người nghi ngờ điện bị rò rỉ từ đó dẫn đến sự việc đau lòng.

Quảng Ninh: 1 công nhân than thiệt mạng do điện giật

Một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại Cty CP than Cọc Sáu (Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam- TKV) TP Cẩm Phả, Quảng Ninh vào tối 26.6 khiến 1 công nhân tử vong.

TIN MỚI NHẤT