U-23 Việt Nam sẽ giao lưu với NHM trên SVĐ Thống Nhất

Xã hội 30/01/2018 21:44

UBND TP.HCM đã đồng ý về chủ trương sẽ tổ chức một buổi lễ để người hâm mộ bóng đá TP.HCM giao lưu với U-23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất vào ngày 4-2.

Chiều nay (30-1), sau cuộc họp giữa UBND TP.HCM và  Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM, UBND TP.HCM đã đồng ý về chủ trương giao Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM tổ chức lễ giao lưu giữa người hâm mộ với đội tuyển U-23 Việt Nam trên sân vận động Thống Nhất.

Dự kiến thời gian tổ chức buổi lễ sẽ diễn ra từ 17 giờ đến 18 giờ ngày 4-2 và được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV.

Thông tin cụ thể về sự kiện này sẽ được BTC thông báo chính thức vào ngày mai (31-1).

 

U-23 Việt Nam sẽ giao lưu với NHM trên SVĐ Thống Nhất - Ảnh 1

Dòng người hâm mộ dày đặc theo dõi U-23 Việt Nam đá chung kết cới U-23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Ảnh: HOÀNG GIANG

Trước đó, UBND TP.HCM cũng đã chấp thuận giao Công ty Cổ phần bóng đá TP.HCM tổ chức cho người dân TP xem trực tiếp trận chung kết U-23 châu Á giữa U-23 Việt Nam và U-23 Uzbekistan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong ngày (27-1). Sự kiện này đã thu hút hàng chục ngàn người hâm mộ TP có mặt tại phố đi bộ đến xem trực tiếp và cổ vũ cho U-23 Việt Nam.

Sau khi giành ngôi á quân U-23 châu Á, ngày (28-1), U-23 Việt Nam đã về đến sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chào đón của hàng triệu người hâm mộ. Lễ diễu hành trên xe buýt của U-23 Việt Nam đã khiến tất cả các con đường thầy trò HLV Park Hang-seo đi qua chìm trong biển người với cờ đỏ sao vàng bay phấp phới.

Phẫn nộ với cha mẹ cho con mặc bikini nhảy uốn éo ăn mừng U23 Việt Nam

Clip ghi lại hình ảnh bé gái chừng 10 tuổi mặc bikini nhảy nhót giữa đám đông đang cổ vũ ăn mừng U23 đang khiến cho cư dân mạng vô cùng phẫn nộ và bức xúc.

TIN MỚI NHẤT