Truy bắt nhóm đối tượng đâm chết thợ hớt tóc ở Sài Gòn

Xã hội 27/06/2018 06:00

Khi nhóm thanh niên bước vào tiệm thì 1 người dùng hung khí tấn công nam nhân viên thợ tóc khiến anh bị thương rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngày 26/6, công an quận 12 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM đang điều tra làm rõ vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h20 cùng ngày, một nhóm thanh niên nam nữ (3 nam -1 nữ) điều khiển 2 xe máy đi tới tiệm hớt tóc ở đường Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM.

Truy bắt nhóm đối tượng đâm chết thợ hớt tóc ở Sài Gòn - Ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Sau đó, 2 thanh niên trong nhóm bước xuống xe đi vào tiệm. Tưởng như khách tới hớt tóc, các nhân viên cởi mở đón tiếp. Bất ngờ, 1 thanh niên rút dao đâm vào anh Trần Ngọc Một (tự "Hùng", 26 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi) khiến anh bị thương. Dù bị thương, anh Một tìm cách bỏ chạy lên lầu rồi gục.

Gây án xong, cả 2 thanh niên vội rời khỏi hiện trường. Anh Một được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera của quán hớt tóc để nhận dạng và truy tìm đối tượng gây án. 

Vụ giết người, trói chân tay chủ nợ vứt xác xuống sông: Nạn nhân từng là ân nhân của vợ chồng nghi phạm

Bà Nga được biết đến là một người phụ nữ hiền lành, hay giúp đỡ người khác. Vợ chồng nghi phạm từng được bà giúp đỡ thoát khỏi cảnh nợ tiền của xã hội đen.

TIN MỚI NHẤT