Tránh người vượt đèn đỏ, xe bồn chở đầy nước nóng lăn lông lốc giữa đường, hành động sau đó của "nguồn cơn tai hoạ" khiến ai cũng phẫn nộ

Xã hội 23/02/2021 16:22

Bởi tránh người đàn ông vượt đèn đỏ đang đứng ngơ ngác giữa đường, chiếc xe bồn chở đầy nước nóng đã bị lật, thậm chí còn lăn vài vòng trên mặt đất khiến tài xế bị văng khỏi buồng lái.

Ngày 19/2, tại giao lộ Thiên Môn và đường Tây Hồ Bắc ở thị trấn Mã An Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra một vụ tai nạn khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Theo những hình ảnh được camera an ninh gần đó ghi lại, vào lúc chiếc xe bồn chở đầy nước nóng đang chuẩn bị băng qua đường thì từ góc đường bên tay phải, bỗng có một người đàn ông điều khiển xe máy điện vượt đèn đỏ đột ngột lao ra.

Khi đến giữa đường, người đàn ông đi xe điện mới nhận ra chiếc xe bồn đang lao về phía mình. Dường như quá hoảng hốt, anh ta đứng như trời trồng giữa đường, quên luôn cả việc bỏ chạy thoát thân.

Bởi tránh người đàn ông vượt đèn đỏ, tài xế xe bồn buộc phải bẻ lái gấp. Nhờ phản ứng kịp thời của tài xế, chiếc xe bồn nhanh chóng vòng qua sát sau lưng xe điện và không xảy ra va chạm với người đàn ông đang ngơ ngác đứng giữa đường.

Tuy nhiên, theo quán tính, chiếc xe bồn bị mất thăng bằng nên đã bị lật sang phải và lăn vài vòng trên mặt đất. Cú va chạm mạnh khiến tài xế bị văng khỏi buồng lái, nước nóng bên trong xe bồn vương vãi khắp mặt đường, khói bốc nghi ngút tạo ra cảnh tượng khá kinh hoàng.

Tránh người vượt đèn đỏ, xe bồn chở đầy nước nóng lăn lông lốc giữa đường, hành động sau đó của 'nguồn cơn tai hoạ' khiến ai cũng phẫn nộ - Ảnh 1

Tài xế điều khiển xe bồn bị thương, chiếc xe cũng bị hỏng. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến cho cột đèn, bốt điện thoại và một chiếc xe con đỗ bên đường bị hư hại.

Thế nhưng thay vì chạy tới trợ giúp tài xế xe bồn thoát thân hay hỏi han về thiệt hại, người đàn ông đi xe điện lại thản nhiên vít ga rời đi, chẳng thèm đoái hoài đến những gì vừa xảy ra.

Hiện chưa rõ những tình tiết tiếp theo diễn ra sau đó, dẫu vậy, cộng đồng mạng Trung Quốc vẫn tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành vi ngang ngược và vô tình của người đàn ông đi xe điện. Bởi theo phần đông cư dân mạng, anh ta chính là nguyên nhân gây ra vụ việc, hơn nữa còn vi phạm luật giao thông đường bộ khi cố tình vượt đèn đỏ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Một số người bức xúc bình luận: "Rõ ràng là anh ta sai, thế mà còn bỏ đi được hả?", "Nếu không vì tránh anh ta thì xe bồn sao có thể gặp nạn được?", "Chẳng đến giúp đỡ hay hỏi han người ta mà còn lập tức rời đi nữa, quá đáng thật sự!", "Thời buổi nào rồi mà vẫn còn những người vô ý thức vượt đèn đỏ như vậy? Đã thế còn gây tai nạn xong bỏ chạy nữa chứ! Thật không thể hiểu nổi!", "Vụ này tài xế xe bồn nhất định phải kiện đến cùng để đòi lại công bằng nhé!", "Những kẻ như gã đi xe điện nên bị xử phạt thật nặng để làm gương!"...

Tài xế xe ôm bị cướp đâm tử vong mùng 1 Tết: Xe máy mua trả góp chưa xong, con nhỏ luôn miệng hỏi 'cha đâu'

"Đêm đó, tôi nghĩ con cố chạy cuốc cuối rồi về nhà ăn cơm mẹ nấu, không ngờ gặp nạn. Chắc con đói bụng lắm!", mẹ của nam tài xế bị cướp đâm tử vong nghẹn ngào chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT