TP.HCM: Tông vào xe xích lô chở sắt, người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường tử vong

Xã hội 07/11/2023 14:36

Tông trúng thanh sắt trên xe xích lô của một cụ già đang dắt bộ phía trước, người phụ nữ ngã xuống đường tử vong. Xe máy bị hư hỏng phần đầu.

Theo thông tin từ VnExpress, người phụ nữ lái xe máy trên đường 3/2, quận 10 bất ngờ tông bó thanh sắt trên xe xích lô ngã xuống đường tử vong, sáng 7/11.

Cụ thể, gần 9h, người phụ nữ khoảng 60 tuổi lái xe tay ga chạy trên đường 3/2 hướng từ vòng xoay Cây Gõ về vòng xoay Dân Chủ. Khi vừa qua giao lộ Sư Vạn Hạnh, người này bất ngờ tông trúng thanh sắt trên xe xích lô của một cụ già đang dắt bộ phía trước, ngã xuống đường tử vong. Xe máy bị hư hỏng phần đầu.

TP.HCM: Tông vào xe xích lô chở sắt, người phụ nữ đi xe máy ngã xuống đường tử vong - Ảnh 1
Xe xích lô chở hơn chục thanh sắt dài 3 m - Ảnh: VnExpress

Dẫn tin từ Tuổi Trẻ, theo một số người dân chứng kiến, người phụ nữ chạy xe máy đã tông từ phía sau vào các thanh sắt trên xe xích lô. 

Theo ghi nhận tại hiện trường, xe xích lô đang chở hơn chục thanh sắt dài, nhô ra phía sau và phía trước mỗi đầu khoảng 1,5m.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra.

Bệnh nhân cuối cùng trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội ra viện: Người cha già trút bỏ lo toan sau 2 tháng như ngồi trên đống lửa

Ông Nguyễn Văn Chức (cha của nạn nhân nặng nhất trong vụ cháy chung cư mini) không khỏi vui mừng khi kỳ tích đã đến với con trai.

TIN MỚI NHẤT