TP.HCM: Mẹ vừa đi lễ chùa về, tá hỏa phát hiện con trai nằm chết bất thường trên vũng máu

Xã hội 12/09/2022 09:47

Vừa qua trên địa bàn quận 8, TP.HCM lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ nam thanh niên tử vong bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động sáng 12/9, Công an TP HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang khẩn trương phối hợp với Công an quận 8 và các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên tử vong trong nhà trọ.

TP.HCM: Mẹ vừa đi lễ chùa về, tá hỏa phát hiện con trai nằm chết bất thường trên vũng máu  - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Người Lao Động 

Cụ thể vào tối 11/9, bà N. phát hiện con trai là anh L.P.T. (SN 1998) gục chết trên vũng máu ở nhà trọ trên đường Âu Dương Lân (phường 2, quận 8, TP HCM).

TP.HCM: Mẹ vừa đi lễ chùa về, tá hỏa phát hiện con trai nằm chết bất thường trên vũng máu  - Ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân - Ảnh: Báo Tuổi Trẻ  

Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ cho biết người dân khu vực cho biết mẹ con anh N. sống ở nhà trọ này đã lâu. Hằng ngày, hai mẹ con làm nghề bán hủ tiếu mưu sinh. Vài ngày trước, bà N. đi lễ chùa ở xa đến tối 11/9 về nhà trọ thì phát hiện sự việc. Hiện các cơ quan chức năng đang trích xuất camera và làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng này.

Thông tin MỚI vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương: Đã xác định hết danh tính của 32 nạn nhân

Liên quan đến vụ hỏa hoạn tại quán karaoke ở Bình Dương khiến 32 người tử vong thương tâm, mới đây theo một số thông tin mới nhất danh tính của tất cả nạn nhân đã được xác định.

TIN MỚI NHẤT