Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có con chết đuối trước kỳ thi THPT

Xã hội 25/06/2019 14:15

Không khí tang thương bao trùm nhà chị Hoàng Thị Hải (SN 1977, trú tại xóm 3 xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An), khi con của chị là một trong ba nạn nhân xấu số trong vụ đuối nước trên sông Lam vào chiều ngày 23.6.

Người thân của Nguyễn Quang Thông (SN 2001) vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Thông.

Chị Hoàng Thị Hải (mẹ của Thông) nói trong nước mắt: “Giờ tôi không muốn sống nữa. Trước tới giờ, con có bao giờ đi tắm sông đâu. Nó còn bảo với bố ngày mai đưa con đi thi”.

Khoảng 19h ngày 23.6, nhận được tin báo việc Thông bị đuối nước, gia đình chị Hải chết lặng, nhanh chóng kéo nhau ra khu vực sông Lam để tìm kiếm nhưng vẫn không kết quả. Cả đêm, chị Hải tuyệt vọng và đã ngất lịm khi không tìm thấy con.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có con chết đuối trước kỳ thi THPT - Ảnh 1

Người mẹ đau xót được sự ra đi của con trai mình. Ảnh: Bích Dũng

Sau mọi nỗ lực tìm kiếm khoảng 10h ngày 24.6, Phòng Cảnh sát PCCC cứu nạn, cứu hộ tỉnh Nghệ An đã tìm thấy thi thể và bàn giao cho gia đình chị Hải để tổ chức tang lễ.

Có mặt tại nhà gia đình em Thông, PV được tận mắt chứng kiến hoàn cảnh rất đau thương với những tiếng khóc xé lòng, những giọt nước mắt của sự đau đớn đến tột cùng.

Anh Nguyễn Quang Sửu (SN 1973) - bố của Thông đau xót nói: "Gia đình có 3 người con, Thông là đứa thứ 2, mai là ngày nó thi THPT quốc gia. Mấy hôm nay, tôi không thể nào ngủ được vì lo cho con, sợ thức khuya học bài mệt mỏi, nắng nóng, áp lực, đủ điều. Thế mà giờ đây, tôi chỉ còn biết đứng nhìn di ảnh của con".

Chiều ngày 24.6, tập thể lớp 12C trường THPT Thanh Chương 1 đã có mặt tại nhà Thông để cùng chia buồn cùng gia đình bạn mình.

Em Võ Văn Thanh (bạn học cũng lớp với Thông) nói: “Ở lớp, Thông là người ngoan ngoãn, điềm đạm, được nhiều thầy cô quý mến và có thành tích học tập khá tốt.

Tiếng khóc xé lòng của người mẹ có con chết đuối trước kỳ thi THPT - Ảnh 2

Bạn học cùng lớp Thông đến chia buồn cùng gia đình. Ảnh: Bích Dũng

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Sở GDĐT Nghệ An đã đến thăm hỏi gia đình các học sinh bị chết đuối ở xã Thanh Tường, huyện Thanh Chương.

5 học sinh lớp 8 chết đuối thương tâm tại Nghệ An: Lời kể kinh hoàng của nữ sinh sống sót

Cùng nhau nhảy xuống cứu một bạn bị sẩy chân, nhóm học sinh bị đuối nước, chỉ duy nhất một nữ sinh sống sót.

TIN MỚI NHẤT