Thông tin mới nhất sự việc cán bộ phường tử vong tại trụ sở ở Đắk Lắk: Tìm thấy thư tuyệt mệnh

Xã hội 21/11/2020 18:56

Thông tin mới nhất liên quan sự việc cán bộ phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) tử vong tại trụ sở làm việc cho thấy, cơ quan điều tra đã tìm thấy lá thư tuyệt mệnh.

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Ngô Đức C. (38 tuổi, cán bộ văn phòng Đảng ủy phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột) vào chiều 20/11.

Trước đó, lãnh đạo UBND phường Tân Lợi cho biết, các đồng nghiệp thấy anh C. tới cơ quan làm việc trong tâm trạng uể oải, mệt mỏi nên đã động viên anh về nhà nghỉ ngơi. Tuy nhiên, anh C. vẫn ở lại cơ quan làm việc và ở lại nghỉ trưa tại cơ quan.

Thông tin mới nhất sự việc cán bộ phường tử vong tại trụ sở ở Đắk Lắk: Tìm thấy thư tuyệt mệnh - Ảnh 1

Trụ sở  UBND phường nơi phát hiện thi thể nạn nhân (Ảnh:TL).

Đến đầu giờ chiều, một cán bộ đến làm việc thì phát hiện anh C. nằm dưới sân trụ sở phường. Khi kiểm tra, mọi người phát hiện anh C. đã tử vong nên trình báo công an.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng địa phương có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xác định bước đầu tại hiện trường, nạn nhân C. đã rơi từ nóc UBND phường xuống dưới sân dẫn tới tử vong. Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh nghi của nạn nhân để lại gửi tới người thân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

7 quy định mới về tiền lương thưởng có hiệu lực từ năm 2021

Từ 01/01/2021 Bộ luật lao động 2019 với nhiều quy định mới về tiền lương thưởng sẽ có hiệu lực tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người lao động trong đó 7 điểm mới này được coi là nổi bật, đáng chú ý.

TIN MỚI NHẤT