Thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới đáy hồ

Xã hội 28/03/2018 06:52

Thi thể Bình và Lan Anh được tìm thấy dưới đáy hồ ở thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) trong tình trạng ôm chặt nhau. Cả hai mới quen và yêu nhau chừng một năm.

Chiều tối 27/3, lực lượng cứu hộ tỉnh Đắk Nông đã vớt được thi thể của hai nạn nhân Nguyễn Văn Bình (19 tuổi, quê Đắk Lắk) và Vũ Thị Lan Anh (18 tuổi, Đắk Nông).

Cả hai được cho là cùng nhau nhảy xuống hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa tự tử chiều cùng ngày.

Thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới đáy hồ - Ảnh 1

Lực lượng chức năng lặn tìm hai nạn nhân. Ảnh: Minh Quý.

 Trước đó, khoảng 15h45 cùng ngày, một người dân đi đến khu vực bờ hồ trung tâm thị xã Gia Nghĩa thuộc phường Nghĩa Đức thì phát hiện chiếc xe máy dựng trên bờ cùng một số vật dụng cá nhân như quần áo, giày dép. Nghi có chuyện chẳng lành, người này đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng tổ chức lặn tìm kiếm. Đến 18h30 cùng ngày, thi thể của hai nạn nhân đã được tìm thấy trong tư thế ôm nhau dưới lòng hồ.

Thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới đáy hồ - Ảnh 2

Người dân tập trung theo dõi khi thi thể nạn nhân được đưa lên bờ. Ảnh: Minh Quý.

 Theo một người bạn làm cùng nạn nhân Bình, nam thanh niên này từ Đắk Lắk xuống thị xã Gia Nghĩa làm tiếp viên cho một quán nhậu. Còn nạn nhân Lan Anh từ xã Đắk Sin lên làm tiếp viên cho một quán cà phê.

Cách đây hơn một năm, cả hai quen nhau. Chuyện tình cảm của hai người được gia đình phát hiện và có ý ngăn cản.

Thi thể đôi nam nữ ôm chặt nhau dưới đáy hồ - Ảnh 3

Hồ trung tâm nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Bình Dương: Bé trai ám ảnh khi thấy cha treo cổ tự tử gần hiện trường phát hiện thi thể mẹ bị cháy đen

Thấy một bé trai đứng thất thần bên đường, người dân hỏi thăm thì cháu cho biết cha treo cổ tự tử trong rừng cao su. Khi người dân vào kiểm tra thì phát hiện cha đứa bé đã chết trong tư thế treo cổ.

TIN MỚI NHẤT