Thanh niên "ngáo đá" hùng hổ cướp taxi trong đêm

Xã hội 26/08/2018 06:54

Nam thanh niên sinh năm 2000 có biểu hiện "ngáo đá", dùng dao cướp taxi trong đêm ở Lào Cai.

Thanh niên 'ngáo đá' hùng hổ cướp taxi trong đêm - Ảnh 1

Đối tượng Quý bị lực lượng chức năng bắt giữ

Vào khoảng 22h15' (24/8), Tổ công tác gồm Cảnh sát Cơ động, Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh Lào Cai) và Công an huyện Bảo Thắng đang tuần tra tại khu vực Km6, Quốc lộ 70, thuộc địa phận xã Bản Phiệt (Bảo Thắng) thì có tiếng hô cướp của anh Nguyễn Quốc N (trú tại huyện Bảo Thắng), ngay lập tức, Tổ công tác và nhân dân tiến hành vây bắt, sau khoảng một giờ đã bắt được đối tượng.

Theo tường trình của nạn nhân, khoảng 22h ngày 24/8, khi đang di chuyển xe taxi trên đường An Dương Vương, hướng cầu Cốc Lếu về Kim Tân thì có một thanh niên cởi trần nhảy ra chặn đầu xe, mở cửa sau bên phụ, vứt hai túi đồ lên xe, rồi rút một con dao dài khoảng 20cm giấu trong người, một tay túm tóc, tay kia dí dao vào cổ và yêu cầu N chạy xe về Km9, Bản Phiệt.

Khi xe di chuyển, đối tượng liên tục dọa giết nếu có hành động chống đối. Điều khiển xe chạy đến Km 6 thuộc địa phận xã Bản Phiệt, lợi dụng sơ hở của đối tượng và có xe cùng chiều xin vượt, N liền đạp văng đối tượng ra khỏi xe. Sau đó, đối tượng chạy trốn xuống ven suối và bị lực lượng tuần tra cùng nhân dân bắt giữ, đưa về trụ sở UBND xã Bản Phiệt.

Đối tượng khai nhận là Đặng Văn Quý (SN 2000, trú tại thôn Nậm Sưu, xã Bản Phiệt, huyện Bảo Thắng) có biểu hiện không bình thường (nghi ngáo đá). Tiến hành kiểm tra nhanh thì phát hiện Quý dương tính với ma túy.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công an tỉnh đã kịp thời có mặt tại trụ sở UBND xã Bản Phiệt, chỉ đạo các lực lượng chức năng tiến hành thu thập tài liệu, chứng cứ để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật.

Tội ác rùng mình của nữ quái sát hại nữ tu cướp tài sản hơn 200 triệu đồng

Từ những manh mối và mối liên hệ giữa nữ tu Nguyễn Thị Thanh Nhàn (50 tuổi, ngụ phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Công an quận Tân Phú xác định được nghi can là Nguyễn Thị Loan (48 tuổi) nên tiến hành truy xét. Hơn 20 ngày bám theo vụ án, Công an quận Tân Phú đã lần ra được nơi lẩn trốn của Loan, khống chế, bắt giữ...

TIN MỚI NHẤT