Tạm giữ hotgirl 9X môi giới mại dâm, "ăn" hoa hồng 50% tiền đi khách

Xã hội 04/10/2019 12:35

Cô sinh viên mới về làm dâu của chủ nhà nghỉ đã nhanh chóng trở thành "tú bà", chia 50% cho các cô gái mỗi lượt đi khách.

Ngày 3/10, thông tin từ Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị này đang tạm giữ Nguyễn Thị Lê (SN 1998), trú tại phường Thạch Linh, TP.Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh; tạm trú ở phường Lê Lợi, TP.Vinh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Theo tài liệu từ CQĐT, trong quá trình theo dõi, Công an TP.Vinh phát hiện nhà nghỉ Hồng Quyết 2 nằm trên đường Lý Thường Kiệt, TP.Vinh có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mại dâm. Để triệt phá đường dây này, Công an TP.Vinh nên đã lập Chuyên án 919 để triệt phá.

Tạm giữ hotgirl 9X môi giới mại dâm, 'ăn' hoa hồng 50% tiền đi khách - Ảnh 1

Nguyễn Thị Lê (Ảnh H.V).

Vào cuối tháng 9/2019, qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện tại phòng 103, có Nguyễn Văn H. (SN 1979), trú tại huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An đang có hành vi mua dâm với Bùi Thị H. (SN 1995), trú tại xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa.

Lúc này, tổ công tác phát hiện thêm một đôi nam nữ tại quầy lễ tân gồm Trần Văn D. (SN 1989), trú tại huyện Nam Đàn và Trương Thị Th. (SN 1994), trú tại xã Nghi Thái, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An. Đôi nam nữ này khai nhận vừa có hành vi mua bán dâm tại phòng 105 tại nhà nghỉ Hồng Quyết 2. Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ 2 bao cao su đã qua sử dụng.

Tại CQĐT, các đối tượng khai nhận Nguyễn Thị Lê là lễ tân của nhà nghỉ Hồng Quyết 2 đã có hành vi môi giới mại dâm cho Trần Văn D. và Nguyễn Văn H.  Nguyễn Thị Lê chia cho Trương Thị Th. và Bùi Thị H. mỗi người 50% số tiền bán dâm.

Lê đã tới cơ quan công an đầu thú ngay sau đó và nộp lại số tiền 400.000 đồng thu được từ việc môi giới mại dâm. Được biết, Nguyễn Thị Lê hiện đang là sinh viên của một trường đại học đóng trên địa bàn TP.Vinh. Lê vừa về làm dâu của chủ nhà nghỉ Hồng Quyết 2. Công việc hàng ngày của Lê là làm lễ tân tại nhà nghỉ của gia đình.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an TP.Vinh điều tra làm rõ.

 

Săn gái trẻ bán cho "động” mại dâm, "tú ông" bỏ túi hàng chục tỷ đồng

Với những lời hứa hẹn giới thiệu việc làm có thu nhập cao, "tú ông" này đã lừa bán rất nhiều cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin vào các “động” mại dâm.

TIN MỚI NHẤT