Khởi tố chủ quán karaoke và nam thanh niên lừa bán bạn gái dưới 16 tuổi vào “động” mại dâm

Xã hội 30/09/2019 04:00

Ngày 29/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Hải 25 tuổi và Huỳnh Thị Phương Nga 47 tuổi, cùng trú tại tỉnh Bến Tre để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi Mua bán người dưới 16 tuổi.

Theo hồ sơ điều tra, vào khoảng tháng 3/2019, thông qua các mối quan hệ bạn bè và mạng xã hội, Hải làm quen em N., 16 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Lúc này, Hải giới thiệu mình làm nghề môi giới thuyền viên đi biển.

Sau 1 tuần quen biết, Hải đón N. đến TP.Vũng Tàu chơi rồi đưa vào nhà nghỉ và ép quan hệ tình dục. Tiếp đó, Hải đã lừa bán N. cho một quán karaoke do Huỳnh Thị Phương Nga làm chủ để hoạt động mại dâm.

Khởi tố chủ quán karaoke và nam thanh niên lừa bán bạn gái dưới 16 tuổi vào “động” mại dâm - Ảnh 1

Đối tượng Hải thời điểm bị Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bắt giữ.

Ngày 28/6, em N. đã bỏ trốn và đi tàu cao tốc từ huyện Côn Đảo về TP.Vũng Tàu trình báo với lực lượng Bộ đội biên phòng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc mình bị Hải bán vào quán karaoke ở H.Côn Đảo để phục vụ mại dâm. Qua nội dung trình báo, N. cho biết, tại quán karaoke của Nga, N. đã bị ép quan hệ tình dục với khách từ 1-5 lần/ngày.

Nhận được tin tố giác, bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã vào cuộc chỉ đạo các cơ quan nghiệp vụ tiến hành điều tra, xác minh.

Từ lời khai của bị hại và chứng cứ thu thập được, ngày 29/7, bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, quyết định giữ người và thi hành lệnh bắt người trong trường hợp khẩn cấp đối với Hải về hành vi Mua bán người.

Đến ngày 20/9, Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu đã tiến hành bắt tạm giữ Huỳnh Thị Phương Nga để làm rõ hành vi trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

Vết trượt dài của 10X điều hành đường dây mại dâm

Cha mẹ ly hôn, Trang được ông bà ngoại cưu mang. Cô gái trẻ nghỉ học đi làm kiếm tiền thì vướng vòng lao lý khi tham gia điều hành đường dây mại dâm qua mạng ở Cần Thơ.

TIN MỚI NHẤT