Sếp của năm: Thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ luôn để cổ vũ chung kết, nếu U23 vô địch, thưởng tiếp mỗi nhân viên 3 tháng lương

Xã hội 24/01/2018 14:03

Sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với Qatar, một công ty đã "mạnh tay" thưởng cho mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ hết ngày 28/1 để xem chung kết, đồng thời yêu cầu nhân viên thay ảnh trên Facebook bằng hình cầu thủ "Quang Hải" hoặc "Bùi Tiến Dũng".

Không chỉ cho nhân viên nghỉ làm để xem trận bán kết giữa đội Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào chiều 23/1, mới đây, sau khi các cầu thủ xuất sắc vượt qua đối thủ nặng kí giành tấm vé vàng vào Chung kết, một công ty đã có quyết định thưởng lớn cho nhân viên, đồng thời tiếp tục gia hạn ngày nghỉ đến hết ngày 28/1 để có thể "toàn tâm toàn ý" cỗ vũ tiếp lửa cho đội nhà.

Sếp của năm: Thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ luôn để cổ vũ chung kết, nếu U23 vô địch, thưởng tiếp mỗi nhân viên 3 tháng lương - Ảnh 1
Công ty cho nhân viên nghỉ xem trận chung kết của U23 Việt Nam, đồng thời thưởng "đậm"mỗi nhân viên 3 triệu đồng.

Cụ thể nội dung của quyết định trên như sau:

"Điều 1: Thưởng toàn bộ nhân viên công ty T.V. chi nhánh 1 và chi nhánh 2 mỗi nhân viên 3.000.000 đồng. 

Điều 2: Vào lúc 17h ngày 21/1/2018, tổ chức tiền ăn mừng tại sảnh công ty T.V đẻ phát thưởng, ai vắng mặt xem như không có. (Các nhân viên ở xa Phan Rang, Tháp Tràm sẽ có xe đưa đón). 

Điều 3: tất cả nhân viên công ty được nghỉ tới ngày 28/1/2018 để cổ vũ cho U23 Việt Nam

Điều 4: Từ ngày 24/1/2018 tất cả các tài khoản Facebook của nhân viên công ty T.V Ninh Thuận phải đổi sang hình của cầu thủ "Quang Hải" hoặc thủ môn "Bùi Tiến Dũng". Nếu kiểm tra không có thì bị trừ vào tiền thưởng Tết Nguyên đán 1.000.000 đồng". 

Sếp của năm: Thưởng mỗi nhân viên 3 triệu đồng, cho nghỉ luôn để cổ vũ chung kết, nếu U23 vô địch, thưởng tiếp mỗi nhân viên 3 tháng lương - Ảnh 2
Trước đó công ty này cũng đã tổ chức ăn mừng đội U23 Việt Nam vào chung kết

Trao đổi với chúng tôi, anh T.V  - Giám đốc công ty này đã xác nhận công văn được chia sẻ trên mạng. Theo anh T.V thì đây là để xuất của phó giám đốc và nhân viên trong công ty. Sau khi xem qua anh đã vui vẻ đồng ý, "Mình thấy khá vui vì lần đầu tiên Việt Nam giành vé vào trận chung kết U23 Châu Á. Thưởng lớn cho nhân viên vừa để chúc mừng đội nhà, vừa để khích lệ tinh thần bóng đá toàn thể cán bộ nhân viên".

 
Anh cho biết thêm công ty có tổng cộng 91 nhân viên, chiều nay sẽ cũng nhau liên hoan ăn mừng. Theo anh T.V., "Nếu U23 Việt Nam có thể giành chức vô địch, mình sẽ không cho nhân viên nghỉ nữa mà sẽ thưởng thật "đậm" vào dịp Tết Nguyên đán với mỗi nhân viên 3 tháng lương".

Các cầu thủ U23 Việt Nam lộ ảnh 'nhạy cảm', xem đến hình Bùi Tiến Dũng, chị em đua nhau đòi ‘mang thai’

Sau chiến thắng lịch sử hôm qua, cư dân mạng đua nhau truy lùng hình ảnh đời thường của các cầu thủ U23 Việt Nam. Rất nhiều chị em phát cuồng với khoảnh khắc các cầu thủ khoe body 6 múi cực chuẩn.

TIN MỚI NHẤT