Sau thời gian khóa Instagram, chị gái bệnh nhân số 17 bất ngờ trở lại với hình ảnh vô cùng rạng rỡ, nhưng vẫn có hành động dè chừng cư dân mạng

Xã hội 04/10/2020 13:32

Sau khi được xác nhận mắc Covid-19 cùng với bệnh nhân số 17, cô gái trẻ N.N phải khóa trang mạng xã hội Instagram, gần đây cô gái đã bắt đầu mở trở lại nhưng vẫn còn có hành động dè chừng cư dân mạng.

Trong thời gian qua, dư luận trên mạng xã hội tại Việt Nam dành những lời chỉ trích kịch liệt cho cô gái N.H.N. (26 tuổi, sống tại Ba Đình, Hà Nội), trường hợp thứ 17 tại Việt Nam nhiễm virus corona chủng mới gây bệnh hô hấp (COVID-19). Tuy nhiên cô đã qua mặt lực lượng hải quan và không khai báo sức khỏe.

Sau khi nhập cảnh cô đã lây cho lái xe riêng, người bác họ cùng một số người chung chuyến bay với cô từ Anh về Việt Nam đã dương tính với chủng virus mới.

Điều đáng chú ý, chị gái của H.N là N.N ở Anh cũng được xác định nhiễm Covid-19. Cô chị gái 27 tuổi và bệnh nhân số 17 đã cùng nhau tham dự hai lễ hội thời trang của hãng Gucci ở Milan và hãng Saint Laurent ở Paris.

Sau thời gian khóa Instagram, chị gái bệnh nhân số 17 bất ngờ trở lại với hình ảnh vô cùng rạng rỡ, nhưng vẫn có hành động dè chừng cư dân mạng - Ảnh 1

H.N. (bên trái) và N.N (bên phải) đều mắc Covid-19 sau khi tham dự 2 lễ hội trời trang nổi tiếng thế giới.

Sau đó N.N chia sẻ với New York Times: "Họ nói tôi đã về nước, rằng tôi đã biết mình nhiễm bệnh khi tham gia các show ấy. Không điều nào trong số này là đúng cả.

Họ nói tôi hư hỏng, rằng tôi mặc áo xẻ ngực trong một bức ảnh chụp, vì thế virus mới bị tôi thu hút, rằng đây là lúc những kẻ tham lam trong giới thời trang phải dừng lại và suy ngẫm".

Chị gái của bệnh nhân số 17 còn cho biết bản thân bị đồng nghiệp trong giới thời trang gọi là "infector" (người lây nhiễm bệnh), điều đó khiến cô rất buồn.

Sau thời gian khóa Instagram, chị gái bệnh nhân số 17 bất ngờ trở lại với hình ảnh vô cùng rạng rỡ, nhưng vẫn có hành động dè chừng cư dân mạng - Ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của N.N sau khi tài khoản Instagram của cô mở lại. 

Thời gian bị khủng hoảng N.N phải tạm khóa tài khoản Instagram của mình do bị nhiều thành viên mạng xã hội này vào buông lời chỉ trích. Cho đến nay tài khoản của chị gái bệnh nhân số 17 đã mở trở lại, vừa mới đây cô đã chia sẻ khoảnh khắc diện trang phục khỏe khoắn, phụ kiện hàng hiệu kèm theo dòng chia sẻ: "La Dolce Vita", là tên một bộ phim của Ý, tạm dịch: "Cuộc sống ngọt ngào".

Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất của chị gái bệnh nhân số 17 đều trong tình trạng khóa bình luận, chỉ cho thích và chia sẻ. Đây được xem là một hành động dè chừng cư dân mạng sau những gì xảy ra trước đó.

Nghệ An: Theo bà và mẹ ra đồng gặt lúa, 2 cháu bé chết đuối thương tâm

Trong lúc cùng bà và mẹ ra đồng gặt lúa, hai đứa trẻ rơi xuống ao dẫn đến đuối nước thương tâm. Được biết, hai nạn nhân là anh em họ với nhau.

TIN MỚI NHẤT