Quế Ngọc Hải tháo băng đội trưởng, trao cho Văn Quyết trên sân sau chiến thắng lịch sử khiến NHM xúc động

Xã hội 16/12/2018 06:54

Hành động đẹp và ý nghĩa này của Quế Ngọc Hải làm nức lòng người hâm mộ.

Sau 90 phút chính thức chiến đấu hết mình, đội tuyển Việt Nam đã chính thức chạm tay vào chiếc cúp vàng sau 10 năm chờ đợi. Chiến thắng ấy là chiến thắng chung, là niềm vui chung của 90 triệu người dân nước Việt.

Chính vì thế, với những cầu thủ dù không thể ra sân thi đấu, họ cũng vẫn vỡ òa trong niềm hạnh phúc, vui niềm vui chung của cả dân tộc.

Quế Ngọc Hải tháo băng đội trưởng, trao cho Văn Quyết trên sân sau chiến thắng lịch sử khiến NHM xúc động - Ảnh 1

Và Văn Quyết càng hạnh phúc tột cùng hơn khi không thi đấu chính thức trong trận chung kết này nhưng lại được đàn em Quế Ngọc Hải dành tặng một món quà ý nghĩa.

Quế Ngọc Hải tháo băng đội trưởng, trao cho Văn Quyết trên sân sau chiến thắng lịch sử khiến NHM xúc động - Ảnh 2

Cụ thể, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội trưởng Văn Quyết ngồi sân dự bị cũng sung sướng chạy vào ăn mừng cùng đồng đội. Nhận ra sự xuất hiện của Văn Quyết, Hải Quế đã tiến ra chỗ của đàn anh và trao lại tấm băng thủ quân. Hành động ý nghĩa của cầu thủ xứ Nghệ khiến người hâm mộ Việt nức lòng.

Quế Ngọc Hải tháo băng đội trưởng, trao cho Văn Quyết trên sân sau chiến thắng lịch sử khiến NHM xúc động - Ảnh 3Quế Ngọc Hải tháo băng đội trưởng, trao cho Văn Quyết trên sân sau chiến thắng lịch sử khiến NHM xúc động - Ảnh 4

Phải nói, lứa cầu thủ này được đào tạo một cách bài bản, họ không chỉ trình diễn những kĩ thuật đỉnh cao trên sân cỏ, mà còn luôn dành cho nhau những hành động ấm áp khiến người hâm mộ cay cay khóe mắt.

Mỹ Đình ngập rác sau trận chung kết và hành động của cô bé 10 tuổi

Rác thải tràn ngập trước sân Mỹ Đình trong ngày tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup. Một cô bé 10 tuổi cùng nhóm thiện nguyện của mình đã ở lại góp phần dọn dẹp "bãi chiến trường".

TIN MỚI NHẤT