Liên tiếp xảy các vụ va chạm lúc đi "bão" ở Sài Gòn, nhiều người thương vong nằm bất động trên đường

Xã hội 16/12/2018 06:46

Trong đêm 15/12, trong quá trình đổ ra đường đi "bão" đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Việt Nam, đã liên tiếp xảy ra các vụ va chạm giao thông khiến nhiều người thương vong nằm bất động trên đường.

Tối 15/12, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường phố Sài Gòn khiến 1 người tử vong. Theo người dân đi trong đoàn "bão", một nam thanh niên khoảng 24 tuổi điều khiển xe máy mang vật dụng cổ vũ đổ ra đường ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Việt Nam.

Khi di chuyển đến khu vực gần chợ Tân Bình (ngã ba Lý Thường Kiệt - Phú Hòa) thì xảy ra tai nạn khiến nam thanh niên ngã ra đường.

Liên tiếp xảy các vụ va chạm lúc đi 'bão' ở Sài Gòn, nhiều người thương vong nằm bất động trên đường - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Đúng lúc này, chiếc xe tải chạy đến không kịp xử lý nên cán qua đầu, làm nam thanh niên tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt để xử lý, khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông.Tại hiện trường, cờ và băng rôn cổ vũ văng ra đường. Nhiều người đi "bão" chứng kiến không khỏi xót xa.

Cùng thời điểm trên, tại quận Tân Phú cũng xảy ra vụ tai nạn giữa 2 xe máy làm nhiều người bị thương. 

Theo người dân, khoảng 23h, nhiều người đổ ra đường đi "bão" thì có 2 xe máy đâm vào nhau vỡ nát. Vụ tai nạn khiến 2 người nằm bất động trên đường, được người dân đưa đi cấp cứu. 

Ngoài ra, trên đường Võ Văn Kiệt cũng xảy ra vụ tai nạn liên hoàn giữa nhiều xe máy làm nhiều người bị thương. Hầu hết các nạn nhân đều trong đoàn đi bão tự va chạm với nhau. 

Liên tiếp xảy các vụ va chạm lúc đi 'bão' ở Sài Gòn, nhiều người thương vong nằm bất động trên đường - Ảnh 2

Một CĐV quá khích đã đốt xe trên cầu Bình Lợi 

Còn tại cầu Bình Lợi, quận Bình Thạnh nhiều cổ động viên ăn mừng quá khích đã đốt xe máy cháy dữ dội khiến nhiều người thót tim. Ngọn lửa sau đó đã được lực lượng chức năng dập tắt. Vụ cháy làm xe máy bị thiêu rụi. Hiện số người bị thương trong các vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan công an thống kê và nguyên nhân đang được làm rõ.

Dòng status cảm xúc của Văn Hậu và Quang Hải sau chiến thắng lịch sử: "Các chú hứa là sẽ dành tặng chức vô địch cho Tom, các chú đã làm được rồi!"

Sau khi cùng đồng đội giành chức vô địch AFF Cuo 2018, cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Quang Hải đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi đã có thể thực hiện lời hứa với cậu bé 4 tuổi bị ung thư đó là dành tặng chức vô địch này cho bé.

TIN MỚI NHẤT