Phát hiện thi thể người phụ nữ trong cống bị mất một bàn chân

Xã hội 28/11/2017 05:42

Trong lúc chăn bò, một người dân kinh hãi phát hiện thi thể người phụ nữ bị mất một bàn chân dưới ống cống.

Khoảng 7h30 sáng (27/11), một người đàn ông trú tại xóm 2, xã Hải Lộc, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định đi chăn bò ở khu vực cánh đồng xóm 2, thì phát hiện một cái chân trong cống ở dưới ruộng lúa thò ra.

Sau đó, người đàn ông này liền gọi một người phụ nữ đang cuốc đất gần đó lại xem, khoảng 4 - 5 người thợ mộc cũng ra và dùng dây buộc chân kéo ra nhưng không được.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trong cống bị mất một bàn chân - Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện ra thi thể.

Sự việc sau đó được người dân báo lên chính quyền địa phương. Lực lượng Công an xã Hải Lộc đã nhanh chóng tới hiện trường đồng thời thông báo cơ quan Công an huyện Hải Hậu.

Trả lời báo chí ông Phạm Văn Oánh - Trưởng Công an huyện Hải Hậu cho hay: "Hiện, chúng tôi đang trong quá trình điều tra, xác định nguyên nhân, khi có thông tin chúng tôi sẽ cung cấp tới báo chí".

Ông Cao Đức Thiệp - Chủ tịch UBND xã Hải Lộc cho biết: "Tại hiện trường, thi thể nạn nhân bị mất một bàn chân. Theo như báo cáo pháp y thì nạn nhân khoảng trên 25 tuổi, được xác định chết khoảng hơn một tuần. Nạn nhân mặc chiếc quần zip màu đen, trong túi có 2 chìa khóa, chiếc áo màu vàng nâu, trên cơ thể người có những vết bầm tím, không còn dấu vân tay nên chưa xác định được danh tính của nạn nhân".

 
Cũng theo ông Thiệp, sau khi thông báo tìm người thân tới địa bàn các xã lân cận và các công ty, đoàn thể trên địa bàn huyện Hải Hậu để xác định nhân thân nhưng chưa có ai đến nhận. "Hiện, chúng tôi đã làm thủ tục mai táng, về phía UBND xã đã hỗ trợ 5 triệu đồng để mua ván và đem đi chôn cất, làm thủ tục như người địa phương", ông Thiệp cho biết thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Bình Phước: Bàng hoàng phát hiện thi thể hai bà cháu dưới ao

Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tìm kiếm, khoảng 18 giờ cùng ngày, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể hai bà cháu dưới ao sau nhà.

TIN MỚI NHẤT