Nữ chủ quán cà phê bị khách gạ massage thư giãn rồi cướp

Xã hội 12/05/2018 06:12

Nữ chủ quán đóng cửa quán để massage theo yêu cầu thì bất ngờ bị dùng roi điện kích vào cổ, cướp tiền.

Nữ chủ quán cà phê bị khách gạ massage thư giãn rồi cướp - Ảnh 1

Nữ chủ quán cà phê bị khách gạ massage thư giãn rồi chích điện cướp tiền (Ảnh minh hoạ)

 Ngày 11/5, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đang điều tra làm rõ vụ cướp tài sản xảy ra tại quán cà phê ở ấp 1 (xã Long An, huyện Long Thành), theo VOV news.

Thông tin ban đầu cho hay, vào chiều ngày 8/5, một thanh niên lạ mặt vào quán cà phê My Pha do bà bà N.Đ.H.B. (40 tuổi, quê Lâm Đồng) là chủ quán. Lúc này thanh niên vào quán uống nước và có yêu cầu massage thư giãn.

Lúc này nữ chủ quán đóng cửa quán để massage cho khách. Bất ngờ, người thanh niên dùng roi điện kích vào cổ nạn nhân, xông vào đánh tới tấp. Sau khi nữ chủ quán thoát ra được đã đến bệnh viện khám sức khỏe và đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Tin tức trên báo Dân Việt cho biết thêm, sau khi tên cướp bỏ đi, bà Bảo thoát được ra ngoài, đến bệnh viện khám sức khỏe, sau đó đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Tại công an, bà Bảo khai số tài sản bị mất gồm 2 triệu đồng, 1 đôi bông tai, 1 bộ vòng ximen loại 18K, 1 điện thoại di động...; tổng trị giá trên 18 triệu đồng.

 

Thạc sỹ nước ngoài khai muốn đưa mẹ đi một nơi thật xa nên đã uy hiếp con gái Thiếu tướng cướp tài sản

Tại CQĐT, bước đầu Lê Đình Kiên khai do bức xúc chuyện tình cảm của bố mẹ, nên nảy sinh ý định kiếm một số tiền lớn bằng cách cướp tài sản để đưa mẹ đến một nơi thật xa sinh sống.

TIN MỚI NHẤT