Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết

Xã hội 25/01/2018 10:45

Hứa hẹn nếu U23 Việt Nam thắng U23 Qatar ở trận bán kết sẽ mặc váy đi làm, anh chồng này đã tỏ được bản lĩnh "nói là làm" khi đã thực hiện đúng lời hứa của mình. Mặc chiếc váy màu xanh bó sát ở công ty, anh khiến ai nhìn thấy cũng phải bật cười.

Người đàn ông mặc váy đi làm do U23 Việt Nam thắng trận bán kết

Sau chiến thắng kì diệu của đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết với U23 Qatar, ngoài việc cuồng nhiệt ăn mừng thì nhiều người lại có chung thắc mắc: Liệu những người đã hứa hẹn trước trận đấu nếu đội nhà chiến thắng thì sẽ làm gì, và họ đã làm chưa?

Trước trận bán kết, cấu trúc câu "Nếu U23 Việt Nam chiến thắng thì tôi sẽ abc, xyz" tràn ngập mạng xã hội. "Nếu U23 Việt Nam chiến thắng thì tôi sẽ cạo trọc đầu", "Nếu U23 Việt Nam chiến thắng thì tôi sẽ đập tivi", "Nếu U23 Việt Nam chiến thắng thì tôi sẽ mặc váy đi làm"... Hàng trăm lời hứa hẹn chắc như đinh đóng cột bởi "người Việt Nam nói là làm".

Tưởng chỉ nói cho vui ấy thế mà họ lại làm thật. Khi U23 Việt Nam chính thức nắm chắc tấm vé vào chung kết cũng là lúc họ thực hiện lời hứa hẹn của mình. Người nói cạo trọc đầu quả thực đã đi cạo trọc đầu. Người nói đập tivi cũng đã mang tivi ra giữa đường đập vỡ. Và người nói sẽ mặc váy đi làm thì quả nhiên đến công sở với chiếc váy bó sát điệu đà, hình ảnh hài hước nhưng cũng vô cùng dễ thương ai nhìn thấy cũng phải bò lăn ra mà cười.

Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Ảnh 1
Lời hứa hẹn của người đàn ông trước trận đấu của U23 Việt Nam - Ảnh chụp màn hình

Trong đoạn clip được chia sẻ trên MXH, người đàn ông đã mặc chiếc váy của vợ đến công ty do trước đó đã hứa hẹn "U23 Việt Nam mà thắng U23 Qatar, tôi mặc váy nguyên ngày đi làm. Người Việt Nam nói là làm". Mặc trên người chiếc váy màu xanh cô ban bó sát, đã thế còn đeo thêm chiếc khăn trắng điệu đà, chân lại mang đôi giày thể thao "lạc quẻ", nhìn bộ dạng của anh chàng ai cũng phải lăn bò ra mà cười ngặt nghẽo.

Clip: Người đàn ông mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Nguồn: FB
Cũng chính vì bộ trang phục quá đặc biệt mà anh chàng bỗng dưng thành tâm điểm của cả công ty. Đi đến đâu anh cũng được đồng nghiệp ngoái nhìn theo, nhiều người còn đuổi theo đòi chụp ảnh cùng, đẳng cấp ngôi sao đến celeb hạng A còn thua ấy chứ!

Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Ảnh 2
"Ngôi sao" bị người hâm mộ trong công ty đuổi theo đòi chụp ảnh - Ảnh chụp màn hình
Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Ảnh 3
Sau một hồi mặc váy đã quen, anh chàng còn tự tin làm dám chụp ảnh cùng "fan" - Ảnh chụp màn hình.

Con gái khóc thét khi bố mặc váy

"Nam chính" xuất hiện trong đoạn clip trên chính là anh Vũ Minh Trường, 1 nhân viên văn phòng tại Hà Nội. Chia sẻ với chúng tôi về tình huống bất đắc dĩ phải mặc váy đi làm, anh Trường cho biết bởi mình là anh lớn trong công ty, đã hứa hẹn thì phải làm cho bằng được.

"Trước đó có hứa là nếu U23 Việt Nam thắng sẽ mặc váy đi làm, sau đội tuyển thắng thật, mình là anh lớn nên phải thực hiện lời hứa đến cùng thôi. Vì là nói sẽ mặc váy đi làm nên mình mang váy đến công ty rồi mới thay ra. Là đàn ông, lần đầu mặc váy có nhiều bất tiện lắm, nhất là lúc ngồi cứ phải khép chân.

Mặc váy đến công ty ai cũng buồn cười. Mọi người cười thì mình cũng ngại lắm nhưng vì là hứa rồi nên cứ làm thôi" - anh Trường chia sẻ.

Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Ảnh 4
Bộ váy cực “hợp” dáng người của anh Trường - Ảnh chụp màn hình.

Anh Trường cho biết thêm, anh mặc chiếc váy màu xanh đó là do sự tư vấn cũng như... chỉ định của bà xã.

"Đứng trước tủ mãi mình mới chọn được chiếc váy màu xanh. Vợ mình tư vấn cho mình mặc chiếc váy này, nói là hợp với dáng người, và chất liệu lại co giãn nữa nên không sợ bị hỏng như mặc những chiếc váy chật. Lúc mặc thử ở nhà ai cũng cười, trêu mình là mặc đẹp phết ấy chứ" - anh Trường dí dỏm kể lại.

Anh Trường còn kể thêm, lúc anh mặc chiếc váy lên cả nhà anh cười phá lên, bé gái 5 tháng tuổi con anh ngơ ngác nhìn bố, rồi lại thấy mọi người cười nên tự nhiên òa khóc.

Lời chúc của 1 fan cuồng bóng đá đến đội tuyển U23 Việt Nam trước trận chung kết
Là một người rất yêu thể thao nói chung và bóng đá nói riêng, anh Trường không giấu nổi sự hồi hộp, căng thẳng trước thềm trận chung kết của đội tuyển U23 sắp tới. Khi được yêu cầu hãy dành một lời chúc đến U23 Việt Nam, anh Trường bày tỏ:

"Trước trận chung kết thì mình rất hy vọng toàn bộ các cầu thủ sẽ đạt được thể trạng tốt nhất. Duy Mạnh và đặc biệt là Văn Hậu sẽ kịp trở lại sát cánh cùng các đồng đội. Và cuối cùng là chúc HLV Park Hang-seo thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục dẫn dắt các học trò vượt qua U23 Uzbekistan".

Nói là làm, chồng mặc váy của vợ đi làm cả ngày sau khi U23 Việt Nam thắng trận bán kết - Ảnh 5
Anh Trường tự tin diện lại bộ váy của vợ xuất hiện trong 1 chương trình phỏng vấn - Ảnh: Tiin

 

Nam thanh niên tử nạn thương tâm khi đi 'bão' mừng U23 Việt Nam chiến thắng: Vui thôi đừng vui quá!

Trong khi đi "bão" mừng chiến thắng của U23 Việt Nam, lá cờ cổ vũ quấn vào bánh xe khiến nam thanh niên ngã xuống đường và bị xe container chèn ngang người tử vong.

TIN MỚI NHẤT