Nhóm bạn của bệnh nhân xông vào đánh công an, đánh cả bác sĩ cấp cứu đến rách mắt

Xã hội 25/10/2017 06:16

Nhóm bạn của bệnh nhân đang cấp cứu vì tai nạn giao thông xông vào đánh một chiến sĩ công an, khi được bác sĩ ngăn cản, nhóm này đánh bác sĩ đến rách mắt.

Nhóm bạn của bệnh nhân xông vào đánh công an, đánh cả bác sĩ cấp cứu đến rách mắt - Ảnh 1
Bác sĩ Sơn đang điều trị do người nhà bệnh nhân đánh

Ngày 24/10, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa báo cáo lên Bộ Y tế vụ việc một bác sĩ tại khoa Cấp cứu bị nhóm người nhà bệnh nhân hành hung dẫn đến bị thương nặng phải nhập viện điều trị.


Theo đó, vào tối 23/10, bác sĩ Trần Văn Sơn cùng 4 điều dưỡng tiếp nhận bệnh nhân Y Giang Long (trú tỉnh Gia Lai) nhập viện do tai nạn giao thông.

Bác sĩ Sơn cùng các y tá, điều dưỡng ngay lập tức tiến hành băng bó, điều trị cho bệnh nhân Long thì có một nhóm người gồm 3 thanh niên xông thẳng vào phòng bệnh. Nhóm người này giới thiệu là bạn của anh Long.

Tại đây, nhóm này tìm gặp người xảy ra va chạm với anh Long là ông Lê Trần Minh Tâm, cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình. Ông Tâm trò chuyện và cho biết xe của ông và xe anh Long có va chạm. Chính ông Lâm đã đưa anh Long đến bệnh viện.

Sau đó, nhóm thanh niên kéo ông Tâm ra ngoài rồi bất ngờ cùng nhau lao vào đánh ông Tâm.

Bác sĩ Sơn thấy người bị đánh nên chạy ra can ngăn, tìm cách đưa ông Tâm vào phòng cấp cứu. Tuy nhiên, vị bác sĩ này cũng bị nhóm thanh niên trên xông vào hành hung, đánh đập dã man. Nhóm 3 thanh niên sau đó bỏ đi khi thấy bác sĩ Sơn và ông Tâm gục dưới đất.

Nhóm bạn của bệnh nhân xông vào đánh công an, đánh cả bác sĩ cấp cứu đến rách mắt - Ảnh 2

Bác sĩ Sơn vẫn đang bị sốc và phải điều trị do bị đánh

Hai người nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu điều trị.

Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới cho biết, bác sĩ Sơn bị đa chấn thương, rách mi mắt, rách lớp giác mạc, xuất huyết tiền phòng độ 3 do chấn thương.

Trong khi đó, ông Tâm bị đánh dập hốc mắt và phải chuyển ra điều trị tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

 
Sự việc đã được bệnh viện thông báo đến Công an tỉnh Quảng Bình. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bác sĩ Sơn cho hay, anh rất bất ngờ khi bị đánh đột ngột như vậy vì lúc đó đang chăm sóc cho nhiều bệnh nhân. Vụ việc lại xảy ra khi có sự chứng kiến của nhiều người bệnh.

"Lúc đó mình vừa cấp cứu cho bệnh nhân bị tai nạn xong, thấy bên ngoài ồn ào nên ra xem chuyện gì. 

Khi ra tại sảnh bệnh viện thì thấy 3 thanh niên đánh anh Tâm khiến anh này gục xuống, mình liền vào can ngăn và cũng để kiểm tra anh Tâm bị thương như thế nào. Lúc đó họ lao vào đánh khiến mình rất bất ngờ. Đây là lần đầu mình gặp trường hợp như vậy", bác sĩ Sơn kể lại.  

Kim chạy từ lưng xuyên qua phổi bé 3 tuổi

Trong suốt 2 năm, cây kim đã di chuyển từ lưng qua lồng ngực, xuyên vào phổi. Khi gắp ra, dị vật đã gỉ sét.

TIN MỚI NHẤT