Người chồng giết vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu lĩnh án chung thân

Xã hội 25/10/2017 06:05

Sau khi sát hại vợ, Hoàng bỏ xác xuống hầm cầu phi tang rồi loan tin vợ bỏ nhà đi theo người đàn ông khác. Sau nhiều năm, hành vi giết người của anh ta bị bại lộ.

Ngày 24/10, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức xét xử và tuyên phạt Nguyễn Trung Hoàng (37 tuổi, ngụ thị trấn Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu) án chung thân về tội Giết người.

Người chồng giết vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu lĩnh án chung thân - Ảnh 1
Lực lượng chức năng dùng xe hút bồn cầu để tìm xác nạn nhân. Ảnh: N.G

Theo cáo trạng, năm 2002, anh Nguyễn Trung Hoàng và chị Phan Thị Thuần (35 tuổi) sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của Hoàng ở thị trấn Đất Đỏ. Họ có một con chung nhưng đến năm 2012 thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Vào 20h đêm 20/8/2012, chị Thuần về nhà thì xảy ra mâu thuẫn với chồng và cự cãi. Lúc này, chị Thuần dùng cốc thủy tinh ném về phía chồng. Sau đó anh Hoàng bỏ chạy vào nhà vệ sinh rồi đóng cửa lại để tránh đòn.

Thấy chồng không chịu ra, chị Thuần dùng gậy gỗ chọc qua khe cửa và đâm trúng sau đầu anh Hoàng. Bực tức, Hoàng mở cửa chạy ra, giật gậy gỗ từ tay chị Thuần rồi dùng vật này đánh chị bất tỉnh.

Người chồng giết vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu lĩnh án chung thân - Ảnh 2
Bị cáo Nguyễn Trung Hoàng tại phiên xét xử. Ảnh: N.G

Khi biết vợ tử vong, Hoàng dùng búa đục nền nhà vệ sinh rồi bỏ thi thể vợ xuống hầm cầu phi tang.

Đến 10/5/2017 (sau 5 năm) hành vi giết vợ của Hoàng bị lộ, anh ta bị công an bắt giữ.

Tại phiên tòa, Hoàng nói rằng do ghen tuông nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi sát hại vợ, do con trai còn nhỏ và sợ không ai chăm sóc cho con nên Hoàng giấu kín mọi việc. Người này cũng tung tin vợ bỏ đi theo người khác để đánh lạc hướng những người xung quanh và cơ quan chức năng.

Người chồng giết vợ rồi phi tang xác ở hầm cầu lĩnh án chung thân - Ảnh 3
Vụ việc xảy ra tại thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu. Ảnh: Google Maps



Lời khai kinh hoàng của kẻ giết vợ giấu xác dưới hầm cầu

Ngày 12-5 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BR-VT) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khai quật hầm cầu tại nhà của nghi can Nguyễn Trung Hoàng (38 tuổi, ngụ khu phố Hòa Hội, thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để tìm thi thể vợ của Hoàng.

TIN MỚI NHẤT