Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên vượt gần 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị 5 người hành hung từ quốc lộ đến tận đường làng

Xã hội 07/06/2018 06:15

Cơ quan công an đã triệu tập 5 người tham gia hành hung nam thanh niên vượt gần 40km để hẹn người phụ nữ mang bầu đi nhà nghỉ. Theo người dân người này bị 5 người khác hành hung từ đường quốc lộ đến tận đường làng.

Liên quan đến vụ việc nam thanh niên rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị hành hung ngày 6/6, Công an huyện Phú Xuyên, Hà Nội cho biết đã triệu tập 5 người hành hung lên trụ sở để lấy lời khai. Hiện nạn nhân bị đánh vẫn chưa lên trình báo công an.

Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên vượt gần 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị 5 người hành hung từ quốc lộ đến tận đường làng - Ảnh 1

Hình ảnh nam thanh niên rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị hành hung gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nam thanh niên thường xuyên nhắn tin trên zalo cho chị N.T.L.H. (SN 1999, ở Phú Xuyên, Hà Nội), chị H. đã có gia đình và đang mang bầu.

Sau đó, chị H. cho chồng của mình là anh L.V.H. (SN 1998) xem tin nhắn, rồi anh H. giả vờ là vợ nhắn tin hẹn nam thanh niên đến khu vực xã Đại Xuyên để gặp mặt.

Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên vượt gần 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị 5 người hành hung từ quốc lộ đến tận đường làng - Ảnh 2

Khu vực nam thanh niên hẹn gặp người phụ nữ.

Bên cạnh đó anh H. cũng gọi nhóm bạn đi cùng để dằn mặt nam thanh niên dám rủ rê vợ mình. Khi thấy nam thanh niên đến nơi, anh L.V.H. cùng nhóm bạn 4 người gồm: L.V.C (SN 1995), L.V.T (SN 1993), N.V.H (SN 1995) và L.V.T (SN 1995), cùng trú ở xã Minh Đức (Ứng Hòa, Hà Nội) tham gia hành hung đánh nam thanh niên kia rồi quay clip đưa lên mạng xã hội.

Nhân chứng kể lại vụ nam thanh niên vượt gần 40km rủ bà bầu đi nhà nghỉ bị 5 người hành hung từ quốc lộ đến tận đường làng - Ảnh 3

Khu vực nam thanh niên bị đánh ít người qua lại nên không có ai can ngăn.

 Chia sẻ thêm về vụ việc người dân hai xã Đại Xuyên cho biết, nam thanh niên lạ mặt hẹn bà bầu đi nhà nghỉ bị đánh ghen từ ngoài đường quốc lộ đánh vào khu đường làng.

 "Tôi chỉ thấy nam thanh niên kia xin lỗi người chồng cô gái nhưng mấy nhóm thanh niên kia vẫn lớn tiếng mắng chửi. Do ở khu vực này vắng vẻ, ít người biết nên cũng không ai vào can ngăn được.  Do cô vợ cô ấy mách chồng nên người chồng mới nhắn tin hẹn thanh niên kia.

Việc nam thanh niên trên hẹn người phụ nữ đã có chồng là không đúng, sự việc này đáng đánh nhưng chỉ cảnh cáo thay vì hành hung như trên", một nhân chứng cho biết.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nam thanh niên bị đánh tả tơi, phải quỳ gối xin lỗi vì trót dại hẹn bà bầu đi nhà nghỉ 'tâm sự'

Sau khi rủ được một người phụ nữ vào nhà nghỉ, nam thanh niên tức tốc chạy hơn 40km xuống điểm hẹn. Nhưng chàng trai này phải nhận cái kết đắng vì người phụ nữ kia đã kết hôn và đang mang bầu.

TIN MỚI NHẤT