Nhân chứng bật khóc kể lại vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người tại Bắc Giang: 'Quá khủng khiếp! Tiếng nổ chói tai như sét'

Xã hội 03/06/2022 15:01

Liên quan đến vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người trong một gia đình, nhiều người dân sống quanh khu vực chưa hết bàng hoàng và ám ảnh.

Liên quan đến vụ xe Audi tông 3 người cùng một gia đình tử vong tại nút giao Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (thành phố Bắc Giang), nhiều người dân sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự việc này. 

Theo thông tin chia sẻ từ Zing, chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh nhớ lại vào đêm 2/6, chị vừa lên giường ngủ thì nghe thấy tiếng động mạnh. Chạy ra ban công, người phụ nữ nhìn thấy chiếc xe Audi trắng quay ngang đường. Sau đó, chị vội vàng chạy xuống mở cửa ra ngoài thì mọi người nói 3 nạn nhân đã tử vong. Ngay sau đó, chị vội lấy máy gọi cho công an ra hiện trường.

"Quá khủng khiếp” là từ chị Hạnh dùng để nhận định hiện trường vụ tai nạn. Ba nạn nhân nằm cách nút giao hơn 20m, họ cũng nằm cách nhau 6-7m. Thi thể người đàn ông ở gần đèn xanh đỏ, sau đó đến cháu bé và cuối cùng là người vợ. Nhiều mảnh thi thể văng vào khu vực quảng trường. Chiếc xe máy cách ôtô Audi gây tai nạn khoảng hơn 10m.

Nữ nhân chứng nhớ lại khi đó tay chân chị run bần bật, chỉ dám đứng từ xa cầu nguyện rồi thả tiền lẻ mong cho các nạn nhân sớm siêu thoát. Chị Hạnh chia sẻ: "Gia đình nạn nhân này vừa đi Hà Nội thăm con trai về. Cả nhà vừa trả ôtô để lấy xe máy về nhà thì gặp nạn".

Nhân chứng bật khóc kể lại vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người tại Bắc Giang: 'Quá khủng khiếp! Tiếng nổ chói tai như sét' - Ảnh 1
Chị Nguyễn Thị Mỹ Hạnh bật khóc khi kể lại vụ tai nạn khiến 3 người tử vong - Ảnh: Zing

Còn ông Lưu Văn Công (sống đối diện hiện trường vụ tai nạn) thì nhớ như in khoảnh khắc khi chiếc Audi tông vào xe máy. Tôi đang xem đá bóng thì thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra ngoài nhìn. Tiếng nổ của vụ va chạm được ông ví “chói tai như tiếng sét”.

Về tài xế ôtô, ông Công cho hay một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng mở cửa xe Audi đi ra. Ông Công kể lại: “Vợ tôi bảo ra xem có ai bị thương không đưa họ đi viện nhưng khi ra đến nơi tôi thấy 3 người đã tử vong. Hai chân tôi run, đứng không vững. Đồ đạc của xe máy và ôtô vương vãi khắp nơi”.

Nhân chứng bật khóc kể lại vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người tại Bắc Giang: 'Quá khủng khiếp! Tiếng nổ chói tai như sét' - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc - Ảnh: Vietnamnet
Nhân chứng bật khóc kể lại vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người tại Bắc Giang: 'Quá khủng khiếp! Tiếng nổ chói tai như sét' - Ảnh 3Nhân chứng bật khóc kể lại vụ lái xe Audi tông tử vong 3 người tại Bắc Giang: 'Quá khủng khiếp! Tiếng nổ chói tai như sét' - Ảnh 4
Ba nạn nhân nằm cách nút giao hơn 20m, họ cũng nằm cách nhau 6-7m - Ảnh: Zing

Trước đó, theo Vietnamnet đưa tin, vào khoảng 23h ngày 2/6, tại ngã tư đường Hùng Vương và đường Hoàng Văn Thụ xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa xe ô tô Audi BKS 98A- 499.44 do Nguyễn Đức Thịnh điều khiển đi hướng đường Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ với xe máy BKS 98B1- 755.90 do anh Nguyễn Mạnh H. (SN 1974, trú tại phường Thọ Xương, TP Bắc Giang. Trên xe máy anh H. chở theo vợ là chị Dương Thị Q. (SN 1978) và con gái là cháu Nguyễn Thùy D. (SN 2009). Sau cú tông mạnh, vợ chồng anh H. và cô con gái trên xe máy tử vong tại chỗ, còn các phương tiện hư hỏng.

Hiện tại, đại diện Cục Cảnh sát giao thông cho hay đơn vị đã cử tổ công tác phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vị này cũng đánh giá ôtô đi với tốc độ rất nhanh khiến thiệt hại về tính mạng của vụ tai nạn thêm thảm khốc.

Bên cạnh đó, Công an thành phố Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ điều tra. Cảnh sát xác định tài xế ôtô Audi có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở.

Hé lộ đoạn camera an ninh vụ tài xế lái xe Audi tông tử vong 3 người trong một gia đình

Vào ngày 3/6, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với các đơn vị chức năng làm rõ vụ xe Audi tông 3 người cùng một gia đình tử vong tại nút giao Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ (thành phố Bắc Giang).

TIN MỚI NHẤT