Sóc Trăng: Phát hiện nam công nhân tử vong bất thường với nhiều vết cháy sém trên người

Xã hội 03/06/2022 14:10

Rạng sáng ngày 3-6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an huyện Chơn Thành đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, để làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một nam công nhân.

Theo nguồn tin từ Zing News cho biết, rạng sáng 3-6, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Chơn Thành hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết của anh Phan Văn Linh (32 tuổi, quê huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng).

Được biết nạn nhân là công nhân thuộc tổ sửa chữa, Công ty sản xuất viên nén Hưng Nguyên, đóng trên địa bàn xã Nha Bích, huyện Chơn Thành.

Dẫn theo thông tin từ báo Bình Phước cho biết thêm, sự việc diễn ra cụ thể vào chiều 2-6, phát hiện máy sản xuất viên nén của công ty H.N (địa chỉ ấp 1, xã Nha Bích) bị hư nên anh Phan Văn Linh cùng một số công nhân tổ sửa chữa vào xử lý.

Sóc Trăng: Phát hiện nam công nhân tử vong bất thường với nhiều vết cháy sém trên người - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Bình Phước

Đến 17 giờ cùng ngày, khi đang sửa máy, một số công nhân phát hiện anh Linh nằm bất động tại khu vực sửa chữa máy. Ngay sau đó, mọi người đưa nạn nhân ra ngoài sơ cấp cứu nhưng đáng tiếc mợi việc đã không còn kịp khi anh Linh đã tử vong. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cho biết nạn nhân được xác định tử vong với nhiều vết cháy xém trên người. Nguyên nhân ban đầu xác định là do điện giật trong lúc nạn nhân đang sửa máy.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

 

Bình Dương: Vợ về đến nhà thì tá hỏa khi phát hiện chồng nằm gục trên vũng máu, trên cổ nạn nhân xuất hiện nhiều vết cắt

Liên quan đến vụ vợ phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm, lực lượng chức năng hiện đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra.

TIN MỚI NHẤT