Thông tin MỚI vụ bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong ở Long An: Lực lượng chức năng tiến hành tạm giam người mẹ và bạn trai để điều tra

Xã hội 02/06/2022 18:17

Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong, mới đây Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã tiến hành tạm giữ mẹ ruột cháu bé và bạn trai của cô để điều tra và xác minh một số điều.

Theo nguồn tin từ báo Pháp Luật TP.HCM, sáng 2-6, thông tin từ Cơ quan điều tra Công an tỉnh Long An, cho biết vẫn đang xác minh làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trai L.T.L.T.P (18 tháng tuổi), con của anh T.T.N.T (24 tuổi, ngụ TP Tân An, Long An).

Cụ thể, khuya ngày 1-6, anh T nghe tin con mình bị thương, phải đem vào cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Bến Lức. Khi anh T chạy đến thì các bác sỹ cho biết con anh đã chết trước khi đưa vào bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể.

Trong ngày 1-6, cơ quan điều tra đã thực hiện khám nghiệm tử thi, giám định nguyên nhân tử vong và đã bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình lo hậu sự.

Thông tin MỚI vụ bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong ở Long An: Lực lượng chức năng tiến hành tạm giam người mẹ và bạn trai để điều tra - Ảnh 1
Nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu P vẫn đang được lực lượng chức năng làm rõ - Ảnh: báo Người Lao Động

Dẫn theo nguồn tin từ báo Người Lao Động, Anh T và mẹ bé P là L.D.T.H cưới nhau được 6 năm, có 2 con nhưng đã ly hôn hơn một năm nay. Anh T hiện nuôi bé lớn, còn H thì nuôi bé P.

Theo anh T phản ánh, vợ cũ hiện làm công nhân. Khoảng hơn 1 tháng nay, H quen với một người đàn ông khoảng 28 tuổi và sinh sống như vợ chồng tại một nhà trọ ở xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức.

"Tôi muốn thăm con thì phải liên hệ qua mẹ bé nhưng mẹ bé ngăn cản, không cho gặp. Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Mong cơ quan chức năng sớm làm rõ về cái chết của con trai tôi" - anh T nghẹn ngào.

Công an huyện Bến Lức đang tạm giữ H và người tình để điều tra về nguyên nhân cái chết của bé P.

 

Vụ thảm sát 3 người nhà vợ ở Phú Yên: Người con tiết lộ cha là hung thủ, 'lạnh sống lưng' với tâm lý bình thản của đối tượng

Vào chiều ngày 2/6, Công an tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo để thông tin chi tiết vụ thảm án sát hại 3 người nhà vợ cũ xảy ra tại phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa, tỉnh Phú Yên.

TIN MỚI NHẤT