Bình Dương: Vợ về đến nhà thì tá hỏa khi phát hiện chồng nằm gục trên vũng máu, trên cổ nạn nhân xuất hiện nhiều vết cắt

Xã hội 03/06/2022 10:37

Liên quan đến vụ vợ phát hiện chồng tử vong trong phòng trọ với nhiều vết đâm, lực lượng chức năng hiện đang tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra.

Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong, trước đó vào đêm 2/6, sau khi tan ca làm ở công ty, người phụ nữ về phòng trọ trên đường Bình Hòa 11 (thuộc khu phố Bình Đức 2, phường Bình Hòa, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện cửa đã bị khóa trong. Nhìn từ khe cửa, người phụ nữ phát hiện anh T.T.L (SN 1988, quê Kiên Giang) nằm gục trên vũng máu nên hô hoán cầu cứu.

Người dân chạy đến phá cửa vào trong kiểm tra thì anh L. đã tử vong.

Dẫn theo nguồn tin từ báo Lao Động, nạn nhân tử vong được xác định là nam giới, tên T.T.L - sinh năm 1988, quê ở Thạch Sơn, Hòn Đất, Kiên Giang.

Bình Dương: Vợ về đến nhà thì tá hỏa khi phát hiện chồng nằm gục trên vũng máu, trên cổ nạn nhân xuất hiện nhiều vết cắt - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Tiền Phong

Hiện trường vụ việc xảy ra ở bên trong phòng trọ. Nạn nhân tử vong với nhiều vết đâm, trong tư thế nằm úp ở sàn phòng trọ gần khu vệ sinh và nấu ăn. Trên sàn phòng trọ, chăn đệm, tường có nhiều vết máu. Đồ đạc trong phòng trọ bị xáo trộn.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, nạn nhân làm công nhân nhưng ngày hôm nay không đi làm.

Đến khoảng 20h tối cùng ngày khi người thân gọi cửa hồi lâu nhưng không mở, nghi có chuyện chẳng lành, người dân cùng phá cửa vào thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Đến 22h45 cùng ngày, công an phường Bình Hòa đang phong tỏa nghiêm ngặt hiện trường để chờ các đơn vị công an cấp trên xuống thực hiện công tác khám nghiệm điều tra.

Cha ruột bé 18 tháng tử vong bất thường: 'Tôi không ngờ đó là lần cuối gặp con'

2 ngày sau khi con qua đời, anh L.T.P (ngụ TP. Tân An, tỉnh Long An) vẫn chưa hết bàng hoàng. Sự ra đi của con đã để lại trong lòng anh nỗi xót xa vô hạn.

TIN MỚI NHẤT