Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh

Xã hội 25/06/2018 06:13

5h 50' sáng, anh T. thấy vợ mình đứng bên cửa sổ, tưởng rằng đang nói chuyện điện thoại với ai. Hồi lâu không thấy vợ động đậy, anh này đến xem mới tá hỏa thấy vợ mình đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 24/6, Công an huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ tử vong trong phòng ngủ. Một lãnh đạo đơn vị cho biết thi thể người phụ nữ có vết bầm ở cổ, nghi treo cổ tự vẫn, hiện đơn vị vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo lời anh Hoàng Anh T. (SN 1984, trú xã Tam Hồng, Vĩnh Phúc), chồng nạn nhân H.T.Th. (SN 1987) cho biết: "Lúc đó 5h50' sáng 20/6, tôi thức dậy ở phòng bên cạnh, ngó qua cửa phòng ngủ của mình thì thấy vợ đang đứng cạnh cửa sổ. Tôi nghĩ vợ đang nói chuyện điện thoại nên không để ý. Sau khi vệ sinh cá nhân xong thấy vợ vẫn đứng im như vậy. Tôi vào xem mới tá hỏa vợ mình đã treo cổ tử vong".

Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 1

Cửa sổ nơi xảy ra vụ việc

Cũng theo anh T., ngay khi phát hiện sự việc thì anh đã đỡ vợ xuống rồi thực hiện các động tác cấp cứu nhưng không có kết quả. Kế đó anh đã gọi cho chị gái của mình đến và cùng người thân đưa nạn nhân đi bệnh viện.

Chị Hoàng Thị H. ( SN 1979, chị ruột anh T.) cho biết: "Lúc tôi cùng chồng tôi đến là 6h 5', thấy thi thể Th. vẫn còn ấm. Tôi đã cùng T. đưa em dâu đi cấp cứu, còn chồng tôi gọi hàng xóm sang và giữ nguyên hiện trường để báo công an".

Theo gia đình chồng nạn nhân cho biết, bố anh T. vừa mới mất, thế nhưng chị Th. lại không giữ ý tứ, đã đi xăm lông mày. Lúc bị anh T. nhắc nhở lại còn lên giọng thách thức. "Tôi có bảo vợ không nên làm như thế, không ngờ vợ bảo với tôi rằng "tao còn đi xăm môi nữa cơ". Qúa bực mình, tôi tát cho vợ hai cái, thế là vợ chồng giận nhau", anh T. nói.

Theo lời kể của anh T., anh và chị Th. quen và yêu nhau ở Quảng Ninh từ 8 năm trước. Tuy nhiên khi lấy nhau thì hai vợ chồng khắc khẩu, hay cãi vã, xô xát. Trước đây vợ anh làm công nhân, tuy nhiên sau khi sinh con thứ 3 thì ở nhà, còn anh vẫn đi làm thủy thủ.

Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 2

Chồng nạn nhân

Khoảng từ trước tết, vì anh làm nhà mới nên phải dọn ra thuê phòng trọ. Ở phòng trọ, chị Th. bắt đầu học nghề làm vàng mã và quen với một số người gần đó. Tuy nhiên không biết vì lý do gì, chị Th. đã vay tiền của nhiều người, kể cả xã hội đen để giúp bạn mình. Khi người bạn này bỏ trốn thì chị Th. bị chủ nợ đòi, gây áp lực. "Có thể vì áp lực nợ nần mà nó nghĩ quẩn", chị H. nói thêm.

"Th. nói với chúng tôi nó nợ xã hội đen nhiều, mong chúng tôi giúp và không báo với chồng nó. Thế nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thấy đằng nào cũng phải báo với chồng nó để giải quyết, nên tôi đã nói cho T. biết. Có lần Th. còn ăn trộm vàng của mẹ chồng mang đi bán nhưng chúng tôi cũng chỉ nhắc nhở chứ không đánh đập gì", chị H. kể.

Nghi án thiếu phụ treo cổ trong phòng ngủ, để lại thư tuyệt mệnh - Ảnh 3

Nơi xảy ra vụ việc

Anh T. cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc, anh đi xem bóng đá về muộn, thấy vợ chốt cửa nên anh cùng các con sang phòng khác ngủ. Đến nửa đêm thì thấy vợ xuống bếp làm gì đó. Lúc xảy ra vụ việc, mọi người có phát hiện bức thư tuyệt mệnh chị Th. để lại trong phòng. "Nội dung bức thư, Th. nói rằng vẫn yêu chồng thương con lắm, xin lỗi tôi và mong tôi nuôi nấng con tử tế. Tôi không được đọc mà nghe người ta nói lại vậy", anh T. nói.

Ngoài ra, anh T. cũng cho biết, khi xảy ra sự việc, phía gia đình vợ anh tỏ ra vô cùng phẫn nộ, muốn làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Th.. Kể cả sau khi khám nghiệm pháp y và biết được nội dung thư tuyệt mệnh thì bố nạn nhân vẫn vô cùng bức xúc. "Bố Th. không chịu cho tôi an táng tro cốt ở đây, nhất quyết mang về Thái Bình. Gia đình tôi cũng vô cùng đau xót và bức xúc khi bị nghi ngờ và nhận điều tiếng rằng đã gây ra vụ việc, tôi mong Công an sớm điều tra làm rõ", anh T. Nói.

Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, thi thể nạn nhân được hỏa táng và đưa tro cốt về quê nhà bố mẹ Thái Bình để an táng.

 

Vỡ nợ, người phụ nữ treo cổ tự tử bỏ lại hai con nhỏ bơ vơ

Vì buồn chuyện gia đình và mắc một số nợ lớn, người phụ nữ đã treo cổ tự tử để lại hai đứa con nhỏ bơ vơ.

TIN MỚI NHẤT