Nghệ An: Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn, nghi do bạn trai sát hại rồi dựng hiện trường giả

Xã hội 02/12/2017 05:48

Thi thể nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn 3 ngày vừa qua đã được cơ quan công an tìm thấy, hiện cơ quan chức năng đang nghi vấn chính người yêu của nữ sinh này đã gây án rồi dựng hiện trường giả.

Chân dung em Phạm Thị Hằng.Liên quan đến vụ việc nữ sinh Nghệ An mất tích bí ẩn sau khi đi mua quần áo với bạn trai, đêm 1/12 trao đổi với chúng tôi, bà Kha Thị Tím – Phó chủ tịch huyện Con Cuông (Nghệ An) cho biết, cơ quan công an đã vừa tìm thấy thi thể nạn nhân. 

"Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào lúc 22h tối nay tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát. Hiện cơ quan công an bước đầu đặt ra nghi vấn vụ việc là do người yêu của nữ sinh này đã ra tay sát hại rồi dựng hiện trường giả để đánh lừa công an. Hiện vụ việc đang được công an huyện Con Cuông phối hợp với công an tỉnh Nghệ An điều tra, làm rõ vụ việc", bà Tím chia sẻ.

Nghệ An: Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn, nghi do bạn trai sát hại rồi dựng hiện trường giả - Ảnh 1

Chân dung em Phạm Thị Hằng.

Trước đó, ngày 1/2 công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) về việc con gái chị là Phạm Thị Hằng (SN 2000) bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Theo trình báo, khoảng 12h ngày 29/11, Hằng nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà Hằng quên mang theo điện thoại di động.

Đến 12h đêm cùng ngày, gia đình không thấy Hằng về nên sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của Hằng tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

 
Về việc Hằng mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở Hằng về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì Hằng xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý nói Quý cũng không biết tung tích của Hằng.

Được biết, em Hằng hiện đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Con Cuông, Nghệ An.

Đã có kết quả giám định ADN thi thể bé gái 20 ngày tuổi phát hiện ở bãi rác

Kết quả giám định ADN mà cơ quan công an thực hiện với thi thể cháu bé 20 ngày tuổi phát hiện ở bãi rác thì nạn nhân chính là con ruột của vợ chồng anh Thuận.

TIN MỚI NHẤT