Nam thanh niên 21 tuổi nhập viện sau khi làm việc với công an

Xã hội 08/03/2018 13:45

Sau khi đến công an huyện làm việc, nam thanh niên 9X phải nhập viện cấp cứu và được chẩn đoán bị chấn động não.

Ngày 6/3, ông Nguyễn Định (44 tuổi, xã Ia Le, huyện Chư Pưh, Gia Lai) đã gửi đơn yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ việc con trai ông nhập viện sau khi làm việc với công an.

Theo nội dung đơn, khoảng 21h ngày 28/2, anh Nguyễn Công Chí (21 tuổi, con trai ông Định) chở chị Trần Thị Thu Nhi (xã Ia Phang, huyện Chư Pưh) đi chơi thì bị tổ tuần tra của Công an thị trấn Nhơn Hòa chặn xe, kiểm tra giấy tờ.

Nam thanh niên 21 tuổi nhập viện sau khi làm việc với công an - Ảnh 1
Anh Chí (áo trắng) ngồi gục mặt lên bàn tại cơ quan công an. Ảnh: Cắt từ clip.

Kiểm tra xong, tổ tuần tra thu giữ giấy tờ xe và mời anh Chí cùng chị Nhi về trụ sở lập biên bản. Thấy vậy anh Chí yêu cầu tổ công an lập biên bản tại chỗ; tuy nhiên, các cán bộ này không đồng ý.

Sau đó, anh Chí cùng chị Nhi đến trụ sở công an huyện trình báo về việc bị công an thị trấn thu giữ giấy tờ xe. Tại đây, anh Chí và chị Nhi làm việc với cán bộ trực ban là thiếu tá Nguyễn Quang Định và thiếu úy Nguyễn Thiên Sơn.

Cũng theo nội dung đơn thư, làm việc xong, các cán bộ yêu cầu anh Chí ký vào biên bản trình báo nhưng anh Chí không đồng ý nên xảy ra "va chạm". Thấy vậy chị Nhi liền gọi điện thông báo cho ông Định đến giải quyết.

Đến khoảng 0h30 ngày 1/3, anh Chí được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu. Đến ngày 2/3, anh Chí được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cho xuất viện với chẩn đoán chấn động não.

Thiếu tá Tô Ninh Anh, Trưởng Công an thị trấn Nhơn Hòa, cho hay vào tối 28/2, tổ tuần tra của công an thị trấn đi làm nhiệm vụ theo kế hoạch. Lúc này tổ công tác phát hiện anh Chí cùng chị Nhi đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm.

Tổ tuần tra liền yêu cầu anh Chí dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, Chí không chấp hành mà còn chửi bới tổ công tác. Sau đó, anh Chí xuất trình giấy tờ và yêu cầu tổ tuần tra lập biên bản tại chỗ.

Nam thanh niên 21 tuổi nhập viện sau khi làm việc với công an - Ảnh 2
Anh Chí được chẩn đoán bị chấn động não. Ảnh: Vũ Di

“Anh em có giải thích là phải về cơ quan mới lập biên bản được chứ khi đi tuần họ không mang theo biên bản. Tuy nhiên, anh Chí không đồng ý mà có những lời lẽ xúc phạm tổ tuần tra. Sau đó, anh Chí đến công an huyện trình báo", thiếu tá Anh nói.

Trao đổi với phóng viên, đại tá Đậu Văn Minh, Trưởng Công an huyện Chư Pưh, cho biết: “Vào thời điểm xảy ra sự việc tôi đang có mặt tại cơ quan. Khi nghe tiếng ồn ào, tôi liền xuống xem và thấy anh Chí đang ngồi gục mặt lên bàn. Lúc này người thân của anh Chí có trình bày anh này bị đánh. Thấy vậy tôi liền cho anh em cùng người nhà đưa anh Chí nhập viện.”

Đại tá Minh cho biết thêm: “Tôi đã yêu cầu đồng chí Sơn và các đồng chí trực ban hôm đó báo cáo lại vụ việc. Anh Sơn khẳng định không có việc đánh đập anh Chí. Đến nay đơn vị vẫn chưa làm việc được với anh Chí và chị Nhi. Tôi đang cho anh em xác minh làm rõ, chứ bây giờ chưa đủ cơ sở để xác định công an có đánh anh Chí hay không”.

Nam thanh niên 21 tuổi nhập viện sau khi làm việc với công an - Ảnh 3
Huyện Chư Pưh, Gia Lai, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Ca sỹ Nam Khang lên tiếng vụ Châu Việt Cường nhét tỏi khiến cô gái trẻ tử vong: "Tôi có dùng ma túy nhưng bị ép và dùng rất ít"

Nam ca sỹ quê Thừa Thiên Huế chia sẻ hôm xảy ra vụ việc anh được mời đến chơi cùng Châu Việt Cường và mấy người đi cùng. Sau khi về khu tập thể, anh bị ép dùng ma túy. Bản thân anh cũng chia sẻ, đây là vụ việc đáng tiếc, không ai mong muốn.

TIN MỚI NHẤT