Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: "Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube"

Xã hội 17/10/2020 05:09

Theo đó, Bộ Bim đã dùng toàn bộ số tiền người hâm mộ donate trong lúc mình livestream để chuyển thẳng cho nữ ca sĩ Thủy Tiên với lời nhắn ủng hộ đồng bào miền Trung.

Bão lũ miền Trung đã gây ra thiệt hại không nhỏ về người và của. Ngay lúc này, nhân dân trên khắp cả nước đều hướng về miền Trung với tôn chỉ: "Bão lũ đi qua tình người ở lại". Trên mạng xã hội Facebook, tin tức về miền Trung liên tục được update và thu hút sự quan tâm đặc biệt của đại bộ phận người dân. 

Nếu như hàng loạt sao Việt dùng tiếng nói và sự uy tín của mình đứng lên kêu gọi người dân quyên góp cứu trợ đồng bào miền Trung thì hàng loạt những tên tuổi khác, người có tầm ảnh hưởng xã hội cũng đã thực hiện việc làm tương tự. Mới đây nhất, gây chú ý trong cộng đồng streamer, Bộ Bim - một streamer người Hà Nội sinh năm 1997 đã đứng ra quyên góp tất cả số tiền được donate trong các buổi livestream (phát trực tiếp) của mình để ủng hộ, khắc phục bão lũ miền Trung.

Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 1Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 2

Streamer Bộ Bim - tên thật là Nguyễn Văn Bộ.

Donate được hiểu là một hình thức ủng hộ online mà người hâm mộ dành cho các streamer trong thời gian xem trực tiếp. Việc khán giả xem livestream yêu thích, muốn ủng hộ cho streamer thì có thể gửi tiền hoặc quà thông qua hình thức chuyển khoản hoặc thẻ cào. Theo đó, Bộ Bim đã dùng toàn bộ số tiền người hâm mộ donate trong lúc mình livestream để chuyển thẳng cho nữ ca sĩ Thủy Tiên với lời nhắn ủng hộ đồng bào miền Trung, anh còn nhắn nhủ "nhẹ": "Bộ Bim và tất cả anh em fan trên kênh gửi tấm lòng tới bà con miền Trung".

Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 3

"Bản thân em chỉ là một streamer nhỏ trên nền tảng Facebook, anh em cũng biết em livestream gần 1 năm nay không có lương và chỉ dựa vào thu nhập chính đó là donate từ anh em. Nhưng hôm nay em xin phép được thay mặt kêu gọi anh em kênh mình cùng em chung tay quyên góp tấm lòng ủng hộ tới bà con miền Trung. Vì vậy, buổi livestream tối hôm nay em sẽ dành tất cả số tiền donate đó để gửi tới đồng bào miền Trung, góp 1 phần nhỏ giúp bà con vượt qua khó khăn lần này", Bộ Bim bộc bạch trên trang cá nhân. 

Trên trang cá nhân Bộ Bim liên tục update các thông tin mình nhận được tiền chuyển khoản từ cộng đồng người hâm mộ của mình. 

Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 4Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 5

Bộ Bim công khai thông tin được donate tiền sau khi stream.

Bất ngờ thay, chỉ sau thông tin kêu gọi quyên góp trên Fanpage của mình, Bộ Bim nhận được số tiền donate lên đến gần 265 triệu đồng trong đó có 15 triệu là tiền túi của anh chàng. 

Ngoài nhận được tiền donate từ livestream, Bộ còn nhận được tiền chuyển khoản từ cộng đồng game thủ và người hâm mộ của mình. 

Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 6Nam streamer 9x gửi toàn bộ 270 triệu được fan tặng để ủng hộ đồng bào miền Trung: 'Em không có nhiều tiền, em đã rút luôn tiền làm YouTube' - Ảnh 7

Bộ Bim tên thật là Nguyễn Văn Bộ sinh năm 1997 tại Vĩnh Phúc và hiện đang sống ở Hà Nội. Anh chàng từng là du học sinh Nhật Bản chuyên ngành Quản trị Kinh doanh. Bộ Bim từng được cộng đồng fan PUBG Mobile ngưỡng mộ vì tài "chạy bo" (ngôn ngữ game) nổi bật. Giống như Độ Mixi, Bộ Bim thường livestream chơi game, chia sẻ những kiến thức về game. Nhờ những kỹ năng ấn tượng trong quá trình chơi, Bộ Bim ngày càng thu hút đông đảo người hâm mộ. Hiện nay, fanpage của streamer 9x có hơn 500.000 lượt theo dõi, kênh YouTube có gần 80.000 người đăng ký. Bên cạnh đó, nhiều người cũng thừa nhận rằng anh chàng là một trong những streamer "điển trai" của làng streamer Việt. 

Vợ giảm cân, chồng chạy khắp nơi mua thức ăn về cho, nhìn list thức ăn mà choáng

Trong lúc vợ giảm cân, chồng trở thành shipper chạy khắp nơi mua đồ ăn cho bà xã. Tuy nhiên, thứ khiến mọi người chú ý nhất lại là những món ăn người vợ bắt chồng mua về.

TIN MỚI NHẤT