Nam sinh trường chuyên mất tích bí ẩn sau khi sang nhà bạn mượn sách vở đã được tìm thấy ở Nghệ An

Xã hội 06/12/2017 05:19

Nam sinh trường chuyên mất tích 4 ngày đã được tìm thấy tại thành Phố Vinh (Nghệ An), hiện người thân nam sinh này đã bắt xe vào đưa về nhà.

Liên quan đến vụ việc nam sinh trường chuyên mất tích bí ẩn khi sang nhà bạn mượn sách vở, tối 5/12 bà Lê Thị Thu Hòa (ở Phạm Bành, Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết gia đình đã tìm thấy con trai mình.

Nam sinh trường chuyên mất tích bí ẩn sau khi sang nhà bạn mượn sách vở đã được tìm thấy ở Nghệ An - Ảnh 1
Ngôi trường nơi nam sinh đang theo học. Nguồn: Website thptchuyenlamson.

Theo đó nam sinh Lê Quang Huy hiện đang học lớp 11, trường THPT chuyên Lam Sơn, TP Thanh Hóa mất tích 4 ngày nay đã được tìm thấy vào chiều cùng ngày tại thành phố Vinh.

Hiện gia đình đang bắt xe vào Vinh để đưa nam sinh này về nhà.

Trước đó, vào tối 2/12, Huy ở nhà giúp mẹ nấu cơm, ăn tối như thường lệ. Đến khoảng 21h, Huy xin phép mẹ sang nhà bạn để mượn sách vở về học. Khi đi, em đeo kính cận, đi xe đạp địa hình màu đen sọc xanh lá, đội mũ lưỡi trai, mặc quần màu ghi, áo khoác gió màu tím than và đi dép quai hậu.

Nam sinh trường chuyên mất tích bí ẩn sau khi sang nhà bạn mượn sách vở đã được tìm thấy ở Nghệ An - Ảnh 2
Hình ảnh nam sinh Huy mất tích sau khi sang nhà bạn mượn sách vở.

Thế nhưng sau khi sang nhà bạn, không thấy Huy trở về nhà, người thân đã đi tìm khắp nơi nhưng không thấy.

 
Theo bà Hòa, hôm đi Huy không mang theo đồ đạc gì. Huy vẫn học chăm chỉ và cũng không có biểu hiện gì bất thường, là người hiền lành, ít nói, chưa từng có mâu thuẫn, gây hấn gì với ai. Huy cũng không dùng điện thoại.

Sau khi xảy ra vụ việc, gia đình Huy đã đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook, trình báo công an thành phố để được hỗ trợ tìm kiếm.

Đà Nẵng: Thất tình, 3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước tự tử, 2 người mất tích

Thất tình, một nam thanh niên đã rủ 2 người bạn cũng đang gặp chuyện buồn cùng nhau nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) tự tử, một người may mắn được cứu sống, 2 nạn nhân còn lại hiện vẫn đang mất tích.

TIN MỚI NHẤT