Đà Nẵng: Thất tình, 3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước tự tử, 2 người mất tích

Xã hội 22/11/2017 05:44

Thất tình, một nam thanh niên đã rủ 2 người bạn cũng đang gặp chuyện buồn cùng nhau nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) tự tử, một người may mắn được cứu sống, 2 nạn nhân còn lại hiện vẫn đang mất tích.

Thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113), Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP.Đà Nẵng nhận được tin báo từ người dân về một nhóm thanh niên có biểu hiện nhảy cầu tự tử. 

Đà Nẵng: Thất tình, 3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước tự tử, 2 người mất tích - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau đó, lực lượng chức năng liền nhanh chóng tiếp cận khu vực cầu Thuận Phước (thuộc P.Nại Hiên Đông, Q.Sơn Trà) thì phát hiện anh Lê Ph. (20 tuổi, trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam), đang chuẩn bị nhảy xuống sông nên kịp thời ngăn cản. Hai thanh niên còn lại là Huỳnh Bảo K. (19 tuổi) và Võ Ngọc L. (17 tuổi, cùng trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đã nhảy xuống sông Hàn mất tích. 

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do K. bị người yêu chia tay nên đã tâm sự với 2 thanh niên còn lại cũng đang có chuyện buồn nên cùng nhau nhảy cầu Thuận Phước. 

Đà Nẵng: Thất tình, 3 thanh niên rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước tự tử, 2 người mất tích - Ảnh 2
Nhiều người dân tập trung theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm các nạn nhân

Theo ghi nhận, đến 20h30 tối 21/11, dù trời mưa to nhưng gia đình các nam thanh niên này vẫn túc trực trên cầu và hai bên bờ sông để chờ đợi tung tích nạn nhân. 

Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi. Một thùng từ thiện cũng được để trên cầu để người đi đường quyên góp cho các nạn nhân. 

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ. 

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT