Mải xem World Cup, trộm đột nhập dắt mất 5 con trâu

Xã hội 09/07/2018 05:28

Sau khi thức qua đêm xem World Cup, chủ nhà phát hiện 5 con trâu trong truồng đã biến mất. May mắn khi kẻ gian định đưa trâu lên ô tô thì bị người dân phát hiện, ngăn chặn.

Mải xem World Cup, trộm đột nhập dắt mất 5 con trâu - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h30’ ngày 8/7, tại gia đình ông Văn Đức Tám, (trú xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, Nghệ An). Theo tường trình của gia đình với chính quyền địa phương, vào đêm 7/8, các thành viên trong gia đình thức xem World Cup đến rạng sáng mới đi ngủ. Đến khoảng 4h30’ sáng, ông Tám thức dậy thì phát hiện 5 con trâu (gồm 2 trâu lớn và 3 con nghé) biến mất khỏi truồng.

Ngay sau đó, tất cả các thành viên trong gia đình ông Tám đã chia nhau đi tìm trâu và báo sự việc lên chính quyền địa phương.

Cùng thời điểm này, tại Quốc lộ 48 đoạn qua xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp, một số người dân phát hiện nhóm người nghi vấn đang lùa trâu lên ô tô đỗ sẵn ven đường. Khi người dân lại hỏi thì nhóm người vội vã lên xe máy và ô tô bỏ đi.

Những con trâu bị nhóm người lạ mặt bỏ lại được xác định là số trâu của gia đình ông Tám. Sau đó, ông Tám đã được chính quyền làm thủ tục bàn giao 5 con trâu lại cho gia đình.

Được biết, 5 con trâu của gia đình ông Tám hiện có giá thị trường khoảng 150 triệu đồng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đi trộm xe trả tiền thua độ bóng đá thì bị bắt, nam thanh niên hỏi trong tù có được xem World Cup không?

Nam thanh niên mặc áo Grab chở bạn đi trộm xe máy Exciter trước mặt chủ nhà đã bị bắt. Trong trại tạm giam, một đối tượng trong nhóm trộm hỏi cán bộ trong tù có được xem World Cup không…

TIN MỚI NHẤT