Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động

Xã hội 30/07/2020 10:51

Dù chỉ là những lời chúc ngắn ngủi nhưng cũng đủ tiếp thêm động lực cho những người đang phải đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ sự an toàn cho Đà Nẵng.

Những ngày gần đây, thông tin dịch Covid-19 bùng phát trở lại khiến người dân lo lắng. Điểm nóng của dịch lần này là Đà Nẵng. Thành phố đã thực hiện cách ly xã hội, đường phố vắng lặng hơn thường nhật, có mặt nhiều hơn trên đường phố là lực lượng làm nhiệm vụ ngăn chặn dịch bệnh.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ảnh đẹp về tinh thần đoàn kết của người dân Đà Nẵng. Những ly cà phê, ly trà được gửi đến những người trực gác ở khu vực cách ly. Trên những ly đồ uống này, người ta thấy những lời động viên vô cùng dễ thương.

Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 1

Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 2

Nhũng ly đồ uống dễ thương gửi đến những người

"Cảm ơn các anh hùng thầm lặng" hay "Các anh giữ sức khỏe cùng đã nắng chiến đấu nha. We love Da Nang (Chúng tôi yêu Đà Nẵng)".

Chắc hẳn người nhận sẽ cảm thấy hân hoan và như được tiếp thêm động lực trong cuộc chiến chống dịch.

Cách đây không lâu, dân mạng đồng loạt gửi lời động viên, lời chúc bình an đến những người dân và lực lượng tuyến đầu chống dịch ở Đà Nẵng. Hình ảnh những y bác sĩ cắt mái tóc dài chuẩn bị cho cuộc chiến hay ngủ gục ngoài hành lang bệnh viện... khiến người ta xót xa nhưng cũng rất khâm phục. 

Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 3Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 4Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 5

Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 6

Hàng hóa ủng hộ được tập kết về trước cổng các điểm bệnh viện của Đà Nẵng để hỗ trợ lực lượng y tế và người cách ly

Ly trà giữa đêm khuya cho những người gác chốt cách ly, lời nhắn trên đó gây xúc động - Ảnh 7

Điểm chốt chặn cách ly chống Covid-19 bất ngờ nhận được bó hoa tươi thắm của người dân với dòng chữ "Đà Nẵng cố lên!"

Dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan và nguy hiểm khó lường nhưng với sự đoàn kết này, chúng ta cùng tin rằng Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Bác sĩ Bệnh viện Bạch Mai vào Đà Nẵng chống Covid-19 khi con trai đang sốt 40 độ: "Bố thương lắm nhưng chỉ biết để trong lòng!"

Dòng chia sẻ của một bác sĩ thuộc đội phản ứng nhanh từ Bệnh viện Bạch Mai vào Đà Nẵng tham gia chống dịch Covid-19 khiến mọi người không khỏi xúc động!

TIN MỚI NHẤT