Lời kể của bé gái 14 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con: "Lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm"

Xã hội 09/05/2018 16:47

Kể lại sự việc đã xảy ra, M. cho biết đã nhiều lần bị bác ruột hiếp dâm, tuy nhiên, em đều không dám nói lại với gia đình vì quá sợ hãi.

Bé gái 15 tuổi cho biết bị đối tượng rình, kéo vào nhà hiếp dâm nhiều lần

Liên quan đến sự việc bé gái 15 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con, chiều ngày 9/5 chúng tôi đã có mặt tại nhà nạn nhân để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc. Được biết, hiện tại M. đã sinh con được hơn 1 tháng, sức khỏe ổn định, hiện em đang ở nhà. 

Lời kể của bé gái 14 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con: 'Lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm' - Ảnh 1

Bé gái 15 tuổi trong tình trạng đờ đẫn và sợ hãi sau khi sự việc xảy ra.

Tuy nhiên, con trai của M. hiện tại sức khỏe còn rất yếu. Cháu bé được sinh ngày 20/3 tại trạm y tế xã nhưng do sức khỏe quá yếu nên gia đình đã đưa lên bệnh viện huyện nuôi con trong lồng ấp. 

Sau một thời gian cháu lại phát sinh thêm bệnh đường hô hấp, tình trạng ngày càng nghiêm trọng. Gia đình đã cho cháu nhập viện tại bệnh viện Nhi trung ương để có điều kiện theo dõi tốt hơn. 

Lời kể của bé gái 14 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con: 'Lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm' - Ảnh 2

Con của M. hiện vẫn rất yếu.

 Kể từ khi sự việc xảy ra, M. luôn trong tình trạng đờ đẫn và sợ hãi. Sau khi được các anh chị và gia đình động viên nhiều lần, M. mới dè dặt chia sẻ, trên mặt vẫn lộ rõ vẻ thất thần sợ hãi. Lâu lâu, lại như có một ký ức kinh hoàng nào đó vụt qua tâm trí khiến em giật mình và nín bặt. 

Chia sẻ với chúng tôi, M. cho biết, "Hôm đó, sau khi xem phim, em vào võng nhà bác ngủ trưa. Khi đang ngủ thì em thấy có chạm vào người. Lúc tỉnh dậy em định vùng chạy nhưng ông N. đè em xuống đất, bóp cổ và nói "mày kêu lên là tao giết". Sau đó ông ta đè em xuống đất hãm hiếp. Khi xong việc thì lại thả em đi về nhà nhưng em không dám nói với ai". 

Lời kể của bé gái 14 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con: 'Lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm' - Ảnh 3

Liên tục bị ông N. đe dọa sẽ giết chết nếu kể chuyện với bất kỳ ai nên M. vô cùng sợ hãi.

Được biết, nhà ông N. cách nhà nạn nhân chỉ vài trăm mét, M. muốn đi đâu cũng đều phải qua ngõ nhà ông ta. "Mỗi lần thấy em đi qua là ông ấy lại rình, kéo vào nhà hiếp dâm... Có khi em đi ra rừng, ra suối cũng bị ông ta rình kéo vào chỗ rậm rạp giở trò đồi bại. Nhiều lần lắm em không nhớ được, lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì ông ta sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm", M. sợ hãi kể lại. 

Theo lời nạn nhân thì nghi can chỉ dừng chuyện hiếp dâm khi thấy bụng em to lên. Đối tượng dần dần lảng tránh không tiếp cận M. nữa. Được biết nhà đối tượng N.V.N. có 6 người con, cả vợ và các con đối tượng đều đi làm ăn xa, không ai ở nhà.

Đứa trẻ có khả năng bị dị tật nhưng do cái thai quá lớn nên buộc phải giữ lại đến khi sinh nở

Trao đổi với chúng tôi, trưởng công an xã Phùng Giáo cho biết, sau khi nghe gia đình trình báo sự việc, đơn vị đã báo cáo lên công an huyện thụ lý. 

"Đây có thể là một vụ án hiếp dâm trẻ em, vượt quá chức năng nên chúng tôi đã trình báo lên công an huyện. Chúng tôi cũng đã cùng với các ban ngành đoàn thể ở địa phương quan tâm cháu gái. 

Tuy nhiên, lúc phát giác sự việc thì cháu đã có bầu hơn 5 tháng. Chúng tôi đưa cháu lên bệnh viện huyện kiểm tra, bác sỹ cho biết cháu M. còn quá bé, các điều kiện không đảm bảo để bỏ cái thai đi. Mặc dù đứa bé nghi là kết quả của mối quan hệ cận huyết, có thể có các dị tật bẩm sinh nhưng vì cái thai đã lớn nên bắt buộc phải giữ lại cho đến khi sinh nở", ông Lê Đức Dũng trưởng công an xã chia sẻ.

Lời kể của bé gái 14 tuổi nghi bị bác ruột hiếp dâm đến sinh con: 'Lần nào ông ta cũng đe dọa nếu em nói cho ai thì sẽ lập tức giết chết, em sợ lắm' - Ảnh 4

Sức khỏe của M. hiện đã ổn định, nhưng con trai của M. thì vẫn còn rất yếu.

Như tin đã đưa, công an xã Phùng Giáo huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa cho biết đơn vị đã nhận được trình báo của một gia đình trên địa bàn về việc cháu M. (15 tuổi) bị hiếp dâm và đã sinh em bé. 

Hiện tại nghi can duy nhất theo lời khai của nạn nhân đã bỏ đi khỏi địa bàn, không thể triệu tập để xác minh, vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Ngọc Lặc thụ lý điều tra.

 

Bé gái nghi bị bác ruột cưỡng hiếp đến sinh con, cha phẫn uất làm đơn tố cáo

Do ức chế và sợ hãi trong thời gian dài, bé gái có biểu hiện trầm cảm, luôn tỏ ra sợ hãi và thường xuyên ôm con nhỏ khóc.

TIN MỚI NHẤT