Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại vợ và con trai rồi thản nhiên đắp chăn ngủ cùng: Rủ vợ tự tử nhưng bị từ chối nên mới ra tay

Xã hội 05/01/2024 20:16

Lực lượng chức năng đã lấy lời khai Hồ Văn Ban - kẻ nghi thực hiện hành vi sát hại vợ và con trai chưa đầy 1 tuổi ở huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị).

Theo thông tin từ Dân Việt, chiều 5/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, cơ quan này đã ghi nhận lời khai ban đầu của nghi phạm Hồ Văn Ban - Nghi phạm giết vợ và con trai ở Quảng Trị.

Cụ thể, nghi phạm này bỗng dưng bị hoang tưởng rằng vợ sẽ giết mình. Vì vậy, Ban rủ vợ là Hồ Thị Đ (SN 2000) cùng tự tử. Tuy nhiên, chị Đ không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Ban dùng gậy gỗ và rựa đánh, chém vợ tử vong. Sau đó, Ban giết luôn con trai Hồ Văn C chưa đầy 1 tuổi.

Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại vợ và con trai rồi thản nhiên đắp chăn ngủ cùng: Rủ vợ tự tử nhưng bị từ chối nên mới ra tay - Ảnh 1
Nghi phạm giết vợ và con trai ở Quảng Trị - Hồ Văn Ban bị lực lượng chức năng khống chế trong ngôi nhà của mình - Ảnh: Dân Việt 

Nghi phạm Hồ Văn Ban đang nằm viện điều trị nên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Trị chưa khai thác được nhiều.

Như đã đưa tin trước đó, theo VTC News, khoảng 3h ngày 4/1, nghe tiếng la hét tại nhà của Hồ Văn Ban (SN 1997, trú thôn Ra Lây, xã Ba Nang), người dân và lãnh đạo chính quyền địa phương đến kiểm tra. Khi đến nơi, mọi người thấy vợ và con trai của người đàn ông này đã chết, trên người có nhiều vết thương và máu.

Danh tính các nạn nhân được xác định là Hồ Thị Đ. (SN 01/01/2000) cùng con trai Hồ Văn C. (SN 26/01/2023). 

Lạnh người lời khai của nghi phạm sát hại vợ và con trai rồi thản nhiên đắp chăn ngủ cùng: Rủ vợ tự tử nhưng bị từ chối nên mới ra tay - Ảnh 2
Lực lượng chức năng đang bảo vệ và khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra - Ảnh: VTC News

Nhận được tin báo, lực lượng Bộ đội biên phòng đồn Ba Nang (Bộ Chỉ huy BĐBP Quảng Trị) phối hợp với chính quyền và công an địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vây bắt đối tượng.

Sau hơn 1 giờ gây án, Ban bị lực lượng chức năng ập vào nhà khống chế, bắt giữ.

Hiện vụ án đang được các lực lượng nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Quảng Trị tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu giữ bảo quản vật chứng. 

Trung úy sát hại người tình ném xác xuống sông phi tang: Đã có vợ con, bị tước danh hiệu Công an nhân dân

Hiện, Ngô Minh Thông bị Công an tỉnh Bến Tre tạm giữ hình sự để điều tra hành vi Giết người.

TIN MỚI NHẤT