Khởi tố hình sự Bồ Thị Kim Thoa, 9x có nhan sắc buôn ma túy khét tiếng Hưng Yên

Xã hội 21/10/2017 13:50

Khởi tố hình sự Bồ Thị Kim Thoa, 9x có nhan sắc buôn ma túy khét tiếng Hưng Yên; bị bảo vệ tóm sống vì trộm đồ trong siêu thị ở Sài Gòn rồi bỏ chạy; Người phụ nữ mất chồng không biết 20.10, gánh gần cả tạ được trả 10 ngàn; anh Đặng Đình Tiệp bị bạn đâm chết bạn vì mâu thuẫn thanh toán tiền hát karaoke. Đó là 4 trong những clip hot nhất ngày.

Bồ Thị Kim Thoa (sinh 1990) khét tiếng không chỉ trong giới buôn ma túy, mà khi nhắc đến khiến nhiều nhóm thanh niên có máu mặt tại Hưng Yên cũng phải kiêng nể.Khởi tố hình sự Bồ Thị Kim Thoa, 9x có nhan sắc buôn ma túy khét tiếng Hưng Yên - Ảnh 1

Theo ANTĐ, Bồ Thị Kim Thoa là một trong các đối tượng nằm trong đường dây vận chuyển ma túy quốc tế từ các nước về nội địa tiêu thụ. Tuy nhiên, sự cáo già của Thoa đã khiến lực lượng chức năng bắt hụt nhiều lần. Quyết tâm đánh mạnh tội phạm ma túy, đặc biệt là các đối tượng vận chuyển ma túy qua bưu điện từ đường hàng không, lực lượng chức năng đã chủ động phối hợp trao đổi thông tin, nắm tình hình về loại tội phạm này.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 23.3.2017, Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy CATP Hà Nội nắm được thông tin đối Thoa vận chuyển ma túy thông qua việc gửi bưu phẩm chuyển phát nhanh từ nước ngoài về Việt Nam tiêu thụ. Ngay sau khi báo cáo kế hoạch phối hợp bắt giữ, các trinh sát phòng Cảnh sát ĐTTP về ma túy xác định chính xác Thoa là chủ đơn hàng này và tổ chức vây bắt.

Khi chiếc xe chở Thoa và Vũ Ngọc Hoàng (sinh 1993), trú tại thành phố Hưng Yên, vận chuyển ma túy đến khu vực quận Cầu Giấy, đã bị tổ công tác kiểm tra, bắt giữ.

Tang vật thu tại chỗ 1 thùng carton màu xanh trên mặt in chữ “CN23” và có chữ viết tay bằng tiếng nước ngoài với nội dung (Li Ye Ping, Mas 108 tbos, Postcode: 2134 NS” “Bo Thi Kim Thoa”, 108 Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam).

Tiến hành mở tang vật nói trên, cơ quan công an thu giữ 22.418 viên ma túy tổng hợp có tổng trọng lượng 7.405,81 gam.

Bồ Thị Kim Thoa khai nhận là một trong những cánh tay đắc lực vận chuyển ma túy trong đường dây do Dương Hữu Tùng (sinh 1985), trú tại thành phố Hưng Yên điều hành.

Hiện Tùng trốn truy nã tại Hồng Kông.

Vụ án đang được cơ quan công an khởi tố hình sự đối với Bồ Thị Kim Thoa về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Anh Thơ diện set đồ gần 1 tỷ trong Liveshow để đời

Tối 20/10 đúng ngày Phụ nữ Việt Nam, Liveshow Trọng Tấn - Anh Thơ 'Tình ta biển bạc đồng xanh 2' đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT