Học trò lớp 2 hỏi "Cô vẫn chưa đẻ ạ?", cô giáo đáp lại liền bị lũ trẻ liên tục hỏi dồn đến "cứng họng"

Xã hội 10/11/2020 11:47

Quả không thể đùa với những câu hỏi ngây thơ của trẻ em Tiểu học.

Chắc hẳn, những ai từng trải qua thời dạy em hoặc cháu mình học Tiểu học đều cảm thấy muốn... phát điên. Vì trẻ tầm tuổi này thường học trước quên sau, không chịu tập trung học hành, toàn để ý những thứ đâu đâu. Tuy nhiên, cũng có lúc câu hỏi của l trẻ sẽ khiến bạn giật mình vì hợp lý bất ngờ!

Mới đây, một cô giáo đã chia sẻ mẩu chuyện đối đáp của mình với trẻ lớp 2. Nhân giờ ra chơi, tụi học trò liền vây quanh hỏi chuyện bao giờ cô giáo đẻ, chồng cô có... đẹp trai không. Liên tiếp những câu "luyên thuyên" của tụi học trò khiến cô giáo phải thốt lên: "Tụi học trò Tiểu học hài hước lắm luôn!".

Học trò lớp 2 hỏi 'Cô vẫn chưa đẻ ạ?', cô giáo đáp lại liền bị lũ trẻ liên tục hỏi dồn đến 'cứng họng' - Ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Nguyên văn dòng chia sẻ của nữ giáo viên như sau:

"Dạy học sinh Tiểu học hài hước lắm luôn. Lớp mình dạy vẽ có 4 cháu, 1 nam 3 nữ đều học lớp 2. Trong lúc làm bài, cô và trò cùng chém gió như sau:

Học sinh nhìn cô xoa bụng bầu mới hỏi:

- Cô ơi, cô vẫn chưa đẻ ạ?

- Cô mà đẻ thì phải nghỉ nửa năm. Chứ làm sao đẻ hôm trước hôm sau đi làm được? - Mình nói.

- Thế cô lấy chồng chưa ạ?

- Cô lấy rồi cô mới có bầu chứ? - Tý thì cười nhưng vẫn phải trả lời nghiêm túc.

- Thế sau này con không lấy chồng nữa, đỡ phải có bầu. Để đau lắm cô ạ! (Gớm bà cụ non, không biết nghe ai nói).

- Thế con cũng không lấy vợ đâu.

- Cô ơi, chồng cô là ai? Tên là gì? Có đẹp trai không cô?

- Không, chồng cô không đẹp trai đâu - Mình lắc đầu.

- Ơ thế không đẹp trai, cô lấy làm gì?

- Lấy chồng thì đẹp trai không quan trọng, người đấy tốt với mình là được. Bây giờ 1 người đẹp trai nhưng đánh các con thì các con còn muốn lấy không? - Mình hỏi lại cả đám.

- Đánh con cầm chảo đánh lại chứ.

- Cơ ơi, con nghĩ ra rồi, sau này con với vợ cãi nhau sẽ cùng chơi Free fire, ai thắng sẽ được tát người kia 1 cái.

- Ơ, sao ban nãy ông bảo ông không lấy vợ cơ mà?

Khi các cháu lớp 2 đối mặt với hôn nhân gia đình".

Học trò lớp 2 hỏi 'Cô vẫn chưa đẻ ạ?', cô giáo đáp lại liền bị lũ trẻ liên tục hỏi dồn đến 'cứng họng' - Ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Kiến thức giới tính, hôn nhân đối với học trò lớp 2 quả là "bầu trời mới lạ". Những câu hỏi hết sức ngây ngô của tụi trẻ khiến nhiều người bồi hồi nhớ về tuổi học trò hồn nhiên, và thấy rằng, quả nhiên không đâu giải trí bằng việc nói chuyện với tụi trẻ em.

"Mỗi ngày tới lớp của mình đều là ngày vui, mình dạy trong vùng sâu nên buổi trưa ở lại trường cho đỡ phải đi lại mệt. Học sinh biết cô ở lại nên tạn học xong mang nào là lạc luộc, bánh bí... Thi thoảng chúng nó còn trêu cô ác quá nên vẫn chưa có người yêu", bạn P.H chia sẻ.

"Ngày nào cô cũng 1 bài ca: 1 tháng 2 triệu tiền học, 9 tháng 18 triệu tiền ăn. Đúp là tốn tiền lắm đấy. Cố lên! Cuối năm, may quá, lên lớp rồi, đỡ tốn tiền mẹ oánh chít. Tết xong lên lớp 3 mang tiền lì xì cô toàn 10 nghìn, nó bảo con mừng tuổi cô. Nhờ cô mà nhà con đỡ tốn tiền. Đáng iu hết nấc", cô K.L chia sẻ thêm kỷ niệm.

"Bữa đi trợ giảng, trong mấy đứa con nít có đứa thấy mình niềng răng xong hỏi: Cô ơi, răng cô đính kim cương ạ. Đúng là suy nghĩ của con nít đáng yêu thật. Nhiều đứa nhìn thấy mình niềng răng còn sợ, thằng bé nói thế làm tự nhiên yêu đời hẳn", bạn Y.L tâm sự.

"Trời ơi, mình đi dạy cũng ngập tràn sự đáng yêu của các bé luôn. Bữa dạy lớp bé trai kia, break time mang đồ ăn ra còn chia cho mình, rồi nói: Mai mốt con không học ở đây nữa thì con kêu ba mang xe đến chở cô qua nhà con. Nghe xong mình vui nguyên cả ngày luôn", bạn H.A tâm sự.

TIN MỚI NHẤT