Đặt chiếc bánh sinh nhật với hình hoa cúc hottrend kèm lời nhắn ngọt ngào, cô gái nhận thành quả "chuẩn yêu cầu" mà vẫn tức tím mặt

Xã hội 10/11/2020 11:41

Trường hợp này trách tiệm bánh không tinh tế, hay do khách hàng yêu cầu không rõ ràng đây?

Một trong những thứ không thể thiếu trong tiệc sinh nhật đó chính là bánh gato. Tuy nhiên, để tìm được một tiệm bánh chất lượng vừa xịn sò, lại đa dạng mẫu mã không phải đơn giản. Thế nên, trên mạng xã hội mới xuất hiện hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười liên quan tới chiếc bánh sinh nhật...

Mới đây, lại thêm một câu chuyện được cô bạn T.Đ chia sẻ lên group cộng đồng nọ khiến ai nấy phì cười. Tài khoản này viết: "Chị ơi, trên bánh có các thông tin sau:

- Vẽ hoa cúc như ảnh em gửi kèm.

- Chữ: happy birthday em bé.

=> Kết quả như hình hì hì hì. Tui ngẫm lại chưa bao giờ thấy cuộc đời tui rơi vô cái tình huống này.

À, cái bông chính giữa nó IN GIẤY A4 nó dán lên á, coi tức hông?"

Đặt chiếc bánh sinh nhật với hình hoa cúc hottrend kèm lời nhắn ngọt ngào, cô gái nhận thành quả 'chuẩn yêu cầu' mà vẫn tức tím mặt - Ảnh 1

Bài đăng thu hút hàng loạt tương tác của cư dân mạng (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, cô bạn đã nhắn tin yêu cầu chủ tiệm bánh làm cho mình chiếc bánh gato với màu nền xanh, trang trí hình hoa cúc hot trend, kèm lời nhắn khá ngọt: "Happy Birthday em bé".

Tuy nhiên, chẳng hiểu người chủ này thiếu tinh tế hay khách diễn đạt khó hiểu, cuối cùng chiếc bánh khách nhận về lại xuất hiện một dòng dài lê thê: Hoa cúc như ảnh gửi kèm, chữ "Happy birthday em bé". Rõ là đúng yêu cầu rồi, nhưng trường hợp này khách chỉ biết khóc thét!

Chứng kiến chiếc bánh sinh nhật này ai nấy không khỏi phì cười dù khổ chủ có lẽ... méo mặt. Tuy nhiên, tấu hài chưa dừng lại tại đó. Bông hoa cúc mà khách yêu cầu vẽ thì tiệm này cũng in ra giấy A4 rồi... đặt lên!

Đặt chiếc bánh sinh nhật với hình hoa cúc hottrend kèm lời nhắn ngọt ngào, cô gái nhận thành quả 'chuẩn yêu cầu' mà vẫn tức tím mặt - Ảnh 2

Thành quả nhận về vẫn đúng như yêu cầu của khách nhưng lại khiến T.Đ tức tím mặt.

Chiếc bánh thoáng nhìn thì xinh mà soi kĩ thì có ti tỉ vấn đề này nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Chỉ sau chưa đầy 1h đăng tải nhưng bài viết này đã có ngàn lượt tương tác.

Nhiều dân mạng đưa ra những bình luận hài hước xung quanh tình huống này. Một số lại tỏ ra nghi ngờ, đoán rằng chủ thớt câu like chứ khó ai... ngáo tới thế. Nếu viết như thế khác gì đuổi khách, sau này làm gì có ai dám đến đặt hàng nữa.

Không rõ thực hư câu chuyện mà T.Đ chia sẻ ra sao nhưng mọi người cũng được trận cười nghiêng ngả trong ngày đầu tuần!

Hàng trăm người kéo tới một con phố tại Nhật Bản chỉ để chụp hình với củ cải trắng siêu đặc biệt này!

Theo nhiều người, củ cải trắng đang truyền cảm hứng sống cho những ai nhìn thấy vì điều kiện sinh trưởng của nó vốn dĩ là vùng nông thôn nhưng khi mọc lên giữa phố thị nó vẫn tươi tốt và "lạc quan".

TIN MỚI NHẤT