Hình xăm rồng trên đùi tố cáo tên "yêu râu xanh" vào tận trường đưa bé lớp 4 đi xâm hại

Xã hội 24/10/2017 04:49

Sau khi vào trường dụ dỗ cháu bé lớp 4 ra ngoài, tên "yêu râu xanh" đã giở trò đồi bại rồi chở nạn nhân quay trở về trường học cùng lời đe dọa.

Hình xăm rồng trên đùi tố cáo tên 'yêu râu xanh' vào tận trường đưa bé lớp 4 đi xâm hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hôm nay, 23/10, báo Công an TPHCM đăng thông tin, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối tượng Hà Tuấn Vinh (SN 1980, trú phường Tấn Tài, TP Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận) để điều tra về hành vi dâm ô với trẻ em.

Hình xăm rồng trên đùi tố cáo tên 'yêu râu xanh' vào tận trường đưa bé lớp 4 đi xâm hại - Ảnh 2
Hà Tuấn Vinh tại cơ quan điều tra. Ảnh: PX15/PL TPHCM

Thông tin vụ việc đăng tải trên báo Pháp luật TPHCM với nội dung vào khoảng 13h ngày 19/10, trong lúc đang chơi ở ngoài sân trường tiểu học An Thạnh, thuộc huyện Ninh Phước cháu T.H (học lớp 4) thấy một người đàn ông lạ mặt đi xe gắn máy vào trong và hỏi phòng hiệu trường.

Sau đó, người này dụ dỗ cháu H. ra ngoài mua đồ ăn rồi chở thẳng cháu đến thôn Tuấn Tú, xã An Hải. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn cho cháu 10.000 đồng và đe dọa không được kể cho ai biết rồi chở nạn nhân về lại trường.

Hình xăm rồng trên đùi tố cáo tên 'yêu râu xanh' vào tận trường đưa bé lớp 4 đi xâm hại - Ảnh 3
Trường tiểu học An Thạnh, nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: CA TPHCM)

Trên báo Công an TPHCM cho hay, sau khi vào lớp, giáo viên chủ nhiệm của cháu H. phát hiện bên má nữ sinh bị sưng đỏ như bị tát nên đã gặng hỏi nguyên nhân rồi đưa cháu lên ban giám hiệu. Tại đây, cháu H. đã kể lại sự việc bị tên "yêu râu xanh" đưa đi hãm hại.

Cháu cũng cho hay, người thanh niên này đi xe máy Sirius màu trắng đen và đặc biệt có hình xăm bông hoa hồng trên tay và hình con rồng trên đùi.

 
Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã báo cáo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra. Công an huyện Ninh Phước đã trích xuất camera an ninh của những nhà dân trên dọc đoạn đường để truy lùng dấu vết hung thủ.

Sau 3 ngày lần theo những dấu vết mà nạn nhân miêu tả, cơ quan công an đã bắt giữ Hà Tuấn Vinh.

Cuộc gặp đẫm lệ sau 43 năm nhầm con ở nhà hộ sinh

Chị Tạ Thu Trang đã tìm được cha mẹ của mình sau 43 năm thất lạc. Mẹ nuôi chị cũng đã tìm thấy con gái mình ở ngay trong TP.

TIN MỚI NHẤT