Mặc váy cưới hở ngực, cô dâu bị chú rể đấm luôn tại studio

Đời sống 24/10/2017 04:42

Tâm sự của một cô dâu bị chồng sắp cưới bạo hành ngay tại studio chụp ảnh khiến cộng đồng phẫn nộ.

Chụp ảnh cưới để ghi lại dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời, nó thể hiện kết quả hạnh phúc của cô dâu chú rể qua những năm tháng yêu nhau. Vì thế, ai cũng mong muốn mình có một bộ ảnh cưới thật đẹp. Niềm hạnh phúc được thể hiện rõ nét nhất, qua chiếc váy được lựa chọn kỹ càng của cô dâu cùng nụ cười tỏa nắng. Nhưng câu chuyện của cô gái sau đây, sẽ khiến chúng ta nghĩ lại.

Mặc váy cưới hở ngực, cô dâu bị chú rể đấm luôn tại studio - Ảnh 1
Câu chuyện về buổi chụp ảnh cưới thê thảm của cô nàng được đăng tải trên một hội nhóm chị em. (Ảnh: Facebook)

Có lẽ chú rể không muốn cô dâu bị những ánh mắt dòm ngó vì chiếc áo cưới hớ hênh, nên đã to tiếng với cô dâu và dẫn đến việc đôi vợ chồng tương lai to tiếng. Sự việc đi đến đỉnh điểm khi chú rể đã đánh cô dâu ngay tại studio, cô nàng liền về nhà bóc phốt chú rể trên một nhóm facebook lớn dành cho chị em.

"Có ai đi chụp ảnh cưới mà thảm như em không? Bạn trai em thấy em mặc váy cưới, thật sự là không hở ngực đâu ạ, nhưng anh ta nhìn thấy em thử váy xong thì quát lên: "Thay ngay đi". Em bảo chiếc áo có vấn đề gì? Anh ta nói "Tôi không thích". Hai đứa vùng vằng đi lại, anh ta bảo mặc áo hở, rồi chửi em, hạ nhục em và còn đấm em ngay ở studio nữa. Đấm xong anh ta đi về, bỏ mặc em khóc lóc. Ngày cưới đã định rồi, nhưng em đang giận anh ta, không muốn cưới nữa. Các chị an ủi em với". Bài viết sau khi đăng tải đã nhận được hàng ngàn like và lời khuyên từ hội chị em:

Bạn H.H chia sẻ'' bỏ nhanh còn kịp, về sống với nhau không vừa ý nhau chắc ngày ba trận đòn''.


Bạn N.T chia sẻ'' Loại đàn ông như vậy, thì suy nghĩ gì nữa?. Thô lỗ, cục cằn, đừng bao giờ nhây vào loại đàn ông như vậy ''.

 
Bạn N.T.T.P chia sẻ'' Lấy anh ta làm chồng, chứ không phải lấy về làm ông chủ để tự biến mình thành nô lệ cho hắn ta ''.

Bị thổi phạt, cụ ông xô ngã và chém xe CSGT Nam Định

Bị CSGT Nam Định thổi phạt vì đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, cụ ông phản ứng quyết liệt, chửi bới, thậm chí xô ngã và về lấy dao chém xe bồ câu.

TIN MỚI NHẤT