Hải Phòng: Nữ sinh "mất tích" được tìm thấy trong trạng thái kích động

Xã hội 23/03/2018 06:51

Một ngày sau khi mất liên lạc, gia đình nữ sinh đang học lớp 9 ở TP.Hải Phòng đã tìm thấy con gái. Tuy nhiên, nữ sinh này vẫn đang ở trạng thái kích động.

Ngày 22/3, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Nguyễn Thị Y. (trú tại xã Tân Tiến, huyện An Dương, TP.Hải Phòng) cho biết, sau một ngày mất liên lạc, gia đình chị đã tìm thấy em gái là Nguyễn T.L. (SN 2003).

Hải Phòng: Nữ sinh 'mất tích' được tìm thấy trong trạng thái kích động - Ảnh 1

Nữ sinh L. trong một buổi học tại trường.

 L. đang là học sinh lớp 9 trường THCS xã Tân Tiến. Sáng ngày 20/3, L. đi học bình thường. Đến buổi trưa, nữ sinh này có về nhà ăn cơm, buổi chiều tiếp tục đến trường.

Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, không thấy L. trở về nhà nên gia đình mới hốt hoảng đi tìm. Mọi người đã tìm đến nhà người thân, bạn bè nhưng không ai biết L. đang ở đâu.

Đến sáng ngày 21/3, qua nhiều kênh thông tin, gia đình chị Y. được biết L. đang ở nhà một người bạn gái thuộc xã Lê Thiện (cùng huyện An Dương). Gia đình đã đến để đón nữ sinh về nhà.

"Khi đến nhà người bạn của L. ở xã Lê Thiện, L. có những biểu hiện khác thường về tâm lý như chán nản, không muốn về nhà, bị kích động… Mọi người trong gia đình không ai có mâu thuẫn hay mắng L., không hiểu sao em tôi lại trở nên như vậy. Động viên mãi, L. mới chịu về", chị Y. nói.

 Vẫn theo chị Y., gia đình hiện đang trông nom, chăm sóc L., chưa yên tâm để em đến trường học vì tâm lý bất ổn, thường xuyên hốt hoảng, mặc dù chỉ còn vài tháng nữa là tốt nghiệp THCS. Gia đình chị Y. nghi ngờ rằng, con, em mình bị đối tượng xấu rủ rê, dụ dỗ làm những việc mờ ám nên tâm lý của L. mới trở nên như vậy.

Sau khi đón L. về, gia đình đang có ý định trình báo cơ quan công an để nhờ sự giúp đỡ, tìm hiểu nguyên nhân sự việc.

 

Mẹ khóc hết nước mắt cầu xin cư dân mạng tìm giúp con gái mất tích bí ẩn sau giờ học

Sau giờ tan học, ông ngoại đến trường đón Linh nhưng không thấy. Sau một ngày tìm kiếm khắp nơi, gia đình vẫn chưa có thông tin gì của Linh.

TIN MỚI NHẤT