Hà Nội và hầu hết các tỉnh trong cả nước sẽ có mưa to trong suốt kỳ nghỉ lễ 2/9

Xã hội 31/08/2019 12:03

Trong ngày nghỉ đầu tiên của dịp lễ 2/9, nhiều vùng trên cả nước có mưa to đến rất to. Dự báo, mưa sẽ tiếp tục xuất hiện ở hầu hết các tỉnh trên cả nước cho đến hết ngày 2/9. Sau lễ, vùng áp thấp ở Thái Bình Dương sẽ đi vào biển Đông và có khả năng mạnh lên thành bão.

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ hôm nay đến 2/9, các tỉnh Bắc Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Đặc biệt tại các tỉnh Hòa Bình, Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ có mưa rất to.

Khu vực Hà Nội: Ngày và đêm nay có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có giông. Trong mưa giông có khả năng xảy ra gió giật mạnh.

Các tỉnh Trung Bộ: Sau khi bão số 4 đổ bộ và suy yếu thành vùng áp thấp, mưa tại khu vực này đã giảm. Trong hôm nay và ngày mai (1/9) tại khu vực này sẽ có mưa rào và giông rải rác. Mưa lớn chỉ tập trung tại 2 tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An. 

Đến ngày 2/9 khu vực này sẽ có mưa vừa, mưa to và rải rác có giông.

Hà Nội và hầu hết các tỉnh trong cả nước sẽ có mưa to trong suốt kỳ nghỉ lễ 2/9 - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên có mưa rào và rải rác có giông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng Bắc Tây Nguyên có mưa vừa, mưa to có nơi mưa rất to.

Về áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông, dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển chủ yếu theo hướng Tây, mỗi giờ đi được khoảng 15km, nếu đi vào Biển Đông sẽ có khả năng mạnh thêm. 

Đến 7 giờ ngày 1/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 770km về phía Đông Đông Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm áp thấp nhiệt đới mạnh cấp 6-7 (40-60km/giờ), giật cấp 9 và có khả năng mạnh lên thành bão.

Đến 7 giờ ngày 2/9, vị trí tâm bão cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 230km về phía Bắc Đông Bắc. 

Thời trang phang thời tiết: Ngán ngẩm cô gái trẻ mặc váy hở bạo khoe trọn lưng trần, để vòng 1 ‘lộ thiên’

Hình ảnh cô gái ăn mặc hở hang, để lộ cả phần lưng trần và vòng 1 trên phố gây xôn xao. Sau khi được chia sẻ, cô gái bị cư dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

TIN MỚI NHẤT