Giáo viên trùm túi nylon rồi đánh trẻ mầm non gây xôn xao: Chính quyền địa phương nói gì?

Xã hội 16/05/2022 14:37

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên trùm túi nylon lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh vào mông cháu bé được chia sẻ gây xôn xao trên mạng xã hội. Vụ việc được xác định xảy ra trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô giáo đang dỗ các cháu nhỏ ngủ trưa, nhưng 1 cháu không chịu nằm xuống ngủ. Sau đó, một giáo viên đi ra ngoài rồi trở lại cầm theo chiếc túi nylon màu đen. 

Ngay sau đó, nữ giáo viên trùm chiếc túi lên đầu cháu bé rồi dùng tay đánh 1 cái vào mông bé. Tiếp đó, cô giáo này đã tháo túi nylon đen và đi ra khỏi lớp cùng cháu bé.

Giáo viên trùm túi nylon rồi đánh trẻ mầm non gây xôn xao: Chính quyền địa phương nói gì? - Ảnh 1.

Vụ việc được ghi lại

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người bày tỏ thái độ bức xúc về hành vi của giáo viên này. Theo thông tin tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại trường mầm non trên địa bàn xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Thông tin với phóng viên, lãnh đạo Đảng uỷ xã Báo Đáp cho biết, vụ việc xảy ra trưa ngày 14/5 tại trưởng mầm non tư thục thôn Nhân Nghĩa. Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã thành lập đoàn kiểm tra, tiến hành làm việc với các bên.

Nguyên nhân ban đầu do cháu bé không chịu ngủ trưa, cô giáo đã dùng túi nylon đen với mục đích che không cho ánh sáng vào mắt để cháu bé ngủ.

Khi cháu bé vẫn không chịu ngủ, cô giáo sợ làm các bé khác trong lớp thức giấc nên đã đi ra ngoài, bé cũng theo cô ra ngoài chơi.

"Hành vi xuất phát từ sự bồng bột, nóng giận nhất thời của cô giáo. Gia đình đã chấp nhận lời xin lỗi của phía cô giáo", vị lãnh đạo nói và cho biết cháu bé cũng không bị ảnh hưởng tâm lý.

Bình Thạnh (TP.HCM): Người phụ nữ bỏ lại dép trên cầu, nghi nhảy sông tự tử

Mới đây, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với lực lượng cứu nạn cứu hộ đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử.

TIN MỚI NHẤT