Giao hàng 5 lần 7 lượt không chịu nhận, cô gái trẻ còn lấy cả ảnh nằm viện của Chi Pu để làm bằng chứng, khiến chủ shop ngán ngẩm không nói nên lời

Xã hội 30/10/2020 16:26

Trên môi trường chợ mạng, những lần chốt đơn thì không thể đếm hết, nhưng chẳng phải như vậy là đã có tiền mà còn 5 lần 7 lượt nhắn tin nhưng khách hàng vẫn không chịu nhận hàng, lại còn đưa ra những lý do cực kỳ khó đỡ.

"Đặt cho vui, nhận hay không còn tùy hứng" đã là câu chuyện mà mỗi lần nhắc đến các chủ shop bán hàng online phải "đau não". Trong những buổi phát trực tiếp bán hàng số lượng người chốt đơn nhiều khi đắt như tôm tươi, nhưng sau đó khách nhận hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook, một chủ shop đã có màn "bóc phốt" cô gái trẻ khi đã nhanh tay đặt hàng nhưng khi người giao hàng đến thì tìm đủ mọi cách để không nhận. Sau vài lần chuyển hàng không thành, chủ shop còn nhắn tin hỏi xem khách bao giờ về để có thể nhận, ai ngờ đâu cô gái tinh quái này lại báo đang bị ốm, còn gửi hẳn bức ảnh chụp đang phải nằm truyền nước.

Nhưng "hỡi ôi!" quá đen cho cô gái khi bức ảnh này nổi tiếng khắp nơi, nên chỉ trong "1 nốt nhạc" chủ shop đã tìm ngay ra được đây chính là một bức ảnh mà Chi Pu đã chia sẻ khi bị ốm phải nằm truyền nước và được báo chí đưa tin, chỉ cần tìm một chút là ra cả đống hình ảnh vạch trần sự lươn lẹo.

Cũng chính cô gái này chỉ vài tháng sau đó lại đặt hàng nhưng cũng liên tục lấy lý do để chưa thể đến nhận hàng, lần này vẫn chiêu ốm nằm viện lại được đưa ra để làm cái cớ. Tuy nhiên chỉ với vài từ khóa, hỉnh ảnh của cô gái gửi cho chủ shop đã ngay lập tức xuất hiện trên mạng internet nhưng lại là hình ảnh trên báo, nói về một vụ việc ngộ độc thực phẩm.

Giao hàng 5 lần 7 lượt không chịu nhận, cô gái trẻ còn lấy cả ảnh nằm viện của Chi Pu để làm bằng chứng, khiến chủ shop ngán ngẩm không nói nên lời - Ảnh 1

Sau màn bị chủ shop tố về việc đặt hàng nhưng tìm cách không nhận, bài đăng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ các thành viên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra rất bất bình về cách ứng xử của cô gái trẻ, bởi việc làm này gây thiệt hại và ảnh hưởng đến việc buôn bán của người khác, cùng với đó những "trò mèo" này sẽ nhanh chóng khiến cô gái vào "danh sách đen" của nhiều cửa hàng.

Bỏ vợ con để cung phụng gái xinh kém 19 tuổi, người đàn ông sốc nặng khi cầm trên tay kết quả xét nghiệm ADN

Người đàn ông không tiếc chi tiền tỷ để vợ cũ và con trai sống sung sướng, giàu có. Tuy nhiên sau 5 năm, ông phát hiện sự thật động trời khi cầm trên tay tờ kết quả xét nghiệm ADN.

TIN MỚI NHẤT