Dự đoán chuẩn như mẹ Anh Đức: Việt Nam hòa Malaysia ở trận lượt đi, lượt về chúng ta sẽ thắng tưng bừng!

Xã hội 12/12/2018 06:08

Trong khi đó, bé Nguyễn Anh Quý - con trai của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cũng tin rằng đội tuyển Việt Nam sẽ vô địch trong mùa giải AFF Cup năm nay.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và Malaysia tối nay (11/12) đã diễn ra hết sức gay cấn với tỉ số hòa 2-2. Rất nhiều pha bóng từ đội đối thủ khiến fans hâm mộ bóng đá Việt không ngừng 'thót tim'. Tuy vậy các cầu thủ của chúng ta vẫn thể hiện phong độ rất tốt trước Malaysia.

Trước giờ bóng lăn, bé Nguyễn Anh Quý - con trai của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cho biết, em tin tưởng vào ba mình sẽ là người ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam hôm nay.

Dự đoán chuẩn như mẹ Anh Đức: Việt Nam hòa Malaysia ở trận lượt đi, lượt về chúng ta sẽ thắng tưng bừng! - Ảnh 1

Con trai tiền đạo Anh Đức tin Anh Đức ghi bàn và Việt Nam chiến thắng

Bé Anh Quý nói: 'Con tin ba con sẽ ghi bàn và đội tuyển Việt Nam sẽ dành chiến thắng trước đội tuyển Malaysia. Trưa nay, ba con có gọi điện về cho con và nói rằng ba rất tự tin trước khi bước vào trận đấu. Con chúc ba thi đấu tốt, chúc đội tuyển Việt Nam chiến thắng'.

Dự đoán chuẩn như mẹ Anh Đức: Việt Nam hòa Malaysia ở trận lượt đi, lượt về chúng ta sẽ thắng tưng bừng! - Ảnh 2

Ba của Anh Đức tin Việt Nam thắng Malaysia

Ông Nguyễn Bảy - cha của tiền đạo Anh Đức cũng tin tưởng rằng tuyển Việt Nam sẽ chiến thắng ngoạn mục trước đội Malaysia. 

'Việt Nam sẽ ghi 1 bàn thắng trước Malaysia. Tôi dự đoán chúng ta sẽ thắng 2-1 ngay trên sân khách. Anh Đức vừa gọi điện về với lời nhắn gia đình cứ yên tâm, tuyển Việt Nam sẽ thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất' - ông Bảy cho biết.

Dự đoán chuẩn như mẹ Anh Đức: Việt Nam hòa Malaysia ở trận lượt đi, lượt về chúng ta sẽ thắng tưng bừng! - Ảnh 3

Bà Phượng, mẹ tiền đạo Anh Đức tin kết quả có lợi cho Việt Nam

Còn mẹ của tiền đạo Anh Đức -  bà Phạm Thị Minh Phượng lại cẩn trọng hơn dự đoán rằng Malaysia và Việt Nam sẽ hòa ở trận chung kết lượt đi tối nay. Theo bà Phương, đội tuyển Việt Nam còn đợt chung kết lượt về. Khi ấy chúng ta chiến thắng vẻ vang cũng chưa muộn!

Và hôm nay, mẹ của Anh Đức là người đã đưa ra lời dự đoán chính xác. Anh Đức cùng các đồng đội sẽ trở về sân Mỹ Đình thi đấu trong trận chung kết lượt về AFF Cup vào ngày 15/12 tới, chiếc cúp vàng đang chờ họ phía trước!

Xúc động khoảnh khắc Duy Mạnh, Văn Đức nhìn Quốc kỳ không rời trong lễ chào cờ chung kết AFF Cup

Chào cờ trước mỗi trận đấu luôn là một nghi thức vô cùng đặc biệt với mọi đội bóng. Nó càng trở nên có ý nghĩa hơn khi diễn ra tại trận chung kết AFF Cup đầu tiên của đội tuyển Việt Nam sau 10 năm chờ đợi.

TIN MỚI NHẤT